ทีมงานยอมรับ ความสามารถ “D.O” (EXO) ในซีรีย์ “It's Alright, That”s Love”
2014-08-05 08:40:03
Advertisement
คลิก!!!

ทีมงานยอมรับ ความสามารถ “D.O” (EXO) ในซีรีย์ “It's Alright, That”s Love”

D.Oสมาชิกจากวง EXOที่มีชื่อจริงว่า โดคยองซู นั้น กำลังแสดงให้เห็นถึงศักยภาพในฐานะนักแสดง จากผลงานซีรีย์เรื่อง It's Alright, That”s Love

ในซีรีย์ วันพุธ-พฤหัส ทาง SBS เรื่อง It's Alright, That”s Loveนั้น นักร้องหนุ่มได้ผันตัวมาเป็นนักแสดงกับบทบาทของฮันคังอู  ชายหนุ่มที่เป็นแฟนตัวยงของนักเขียนเรื่องราวลึกลับ จางแจยอล ที่รับบทโดย โจอินซอง

เป็นเพราะว่า ผลงานของเขา เพื่อนร่วมงานในซีรีย์เองต่างก็แสดงความรู้สึกยอมรับต่อตัวของ D.Oทางด้านตัวแทนจากซีรีย์ได้ออกมากล่าวว่า “โดคยองซู เป็นเด็กหนุ่มที่เป็นที่เอ็นดูของโจอินซอง  สิ่งที่สำคัญที่สุดของทั้งสองคนที่เล่นบทบาทที่สำคัญที่สุดนี้ก็คือ พวกเขามีความสามัคคีกัน (เข้ากัน) โดคยองซูนั้น ได้มาท้าทายตัวเองครั้งแรกกับงานซีรีย์เต็มรูปแบบที่ได้รับการนำเป็นอย่างดีจากโจอินซอง และเขาก็ได้รับการชื่นชมอยู่เสมอจากนักแสดงรุ่นพี่ นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ทำให้การแสดงของเขาพัฒนา”

“นอกจากนี้ โดคยองซูเองยังเข้าใจในบทบาทของตัวเองเพราะว่าเขาไปพูดคุยกับนักเรียนบท โนฮีคยองค่อยข้างมากในระหว่างช่วงการสรุปการถ่ายทำเกี่ยวกับการเข้าถึงบท ซึ่งโนฮีคยองเองก็เปิดรับและชื่นชมนักแสดงหนุ่ม” ตัวแทนกล่าว

ข้อมูลจาก   

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X