เผยนักเขียนบทโนฮ๊คยอง (Noh Hee Kyung) เขียนบทละครเรื่อง 'It's Alright, That”s Love' เสร็จเรียบร้อยแล้วในตอนนี้
2014-08-02 19:43:20
Advertisement
คลิก!!!

เผยนักเขียนบทโนฮีคยอง (Noh Hee Kyung) เขียนบทละครเรื่อง 'It's Alright, That”s Love' เสร็จเรียบร้อยแล้วในตอนนี้
 
นักเขียนบทโนฮีคยอง (Noh Hee Kyung) ได้เสร็จสิ้นการเขียนบทละครเรื่อง 'It's Alright, That”s Love' แล้วในตอนนี้ ซึ่งเป็นเรื่องที่ไม่ค่อยเกิดขึ้นบ่อยนักในวงการละครของเกาหลี 
 
ตัวแทนจากทีมงานละครเรื่อง 'It's Alright, That”s Love' ได้เปิดเผยออกมาว่านักเขียนบทโนฮีคยองได้เสร็จสิ้นการเขียนบทละครทั้งหมดจำนวน 16 ตอนไปแล้ว ตั้งแต่วันที่ 29 กรกฏาคม ที่ผ่านมา
 
นี่ถือว่าเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้ยากมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับละครที่เพิ่งออกอากาศไปเพียงแค่ 4 ตอนเท่านั้น ละครเกาหลีที่มีชื่อเสียงส่วนใหญ่บทละครจะเสร็จสิ้นก่อนการถ่ายทำไม่นานเพียงเท่านั้น หรือบทอาจจะยังไม่เสร็จแต่ก็ต้องถ่ายทำไปด้วย สำหรับนักเขียนที่สามารถเขียนบทละครให้เสร็จตั้งแต่ละครเริ่มต้นออกอากาศนั้น หมายความว่านักเขียนบทจะมีเวลาเพิ่มมากขึ้นในการใส่รายละเอียดของละครเพิ่มเข้าไปในภายหลัง 
 
ในส่วนของนักแสดงนั้นเพิ่งเสร็จสิ้นการอ่านบทละครในตอนที่ 10 ไปเพียงเท่านั้นเองในตอนนี้   
 
ละครเรื่อง 'It's Alright, That”s Love' เริ่มทำเรตติ้งดีขึ้นมาเรื่อยๆ ในทุกสัปดาห์ ละครเรื่องนี้นำแสดงโดยโจอินซอง (Jo In Sung) และคงฮโยจิน (Gong Hyo Jin) 
 
ข้อมูลจาก   
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X