มาลองตามหาปริศนาหัวใจ 8 ดวงบนโลโก้ชื่อละคร 'It's Alright, That”s Love' กัน?
2014-08-03 09:58:40
Advertisement
คลิก!!!
 
มาลองตามหาปริศนาหัวใจ 8 ดวงบนโลโก้ชื่อละคร 'It's Alright, That”s Love' กัน?
 
มีความลับที่ถูกซ่อนเอาไว้บนโลโก้ของชื่อละคร 'It's Alright, That”s Love' ซึ่งมีการรวมหัวใจจำนวน 8 ดวงเอาไว้ในโลโก้นี้ คุณคิดว่าจะสามารถค้นหาหัวใจทั้งหมดนี้ได้จากชื่อของโลโก้ละครได้หรือไม่?   
 
 
เมื่อเร็วๆ นี้การออกแบบโลโก้ตัวอักษรของชื่อละครโดยแอบซ้อนความหมายแฝงเอาไว้นั้นกำลังได้รับความนิยมอย่างมากจากผู้ผลิตละคร โดยโลโก้ของชื่อละคร 'It's Alright, That”s Love' นั้นได้รับการออกแบบโดยจองอึนซอน (Jun Eun Sun) ผู้ซึ่งทำงานกับนักเขียนบทโนฮีคยอง (Noh Hee Kyung) และผู้กำกับคิมคยูแท (Kim Kyu Tae) มาตั้งแต่ผลงานละครเรื่อง “That Winter the Wind Blows” และ “Padam Padam” มาแล้ว นอกจากนั้นจองอึนซอนยังได้เคยออกแบบตัวอักษรให้กับละครเรื่อง “Good Doctor” และ “Secret” เช่นกัน นอกจากออกแบบโลโก้ละครแล้วนั้น ยังมีงานออกแบบโฆษณา หนังสือ ฯลฯ 
 
 
นักออกแบบจองอึนซอนได้กล่าวว่า “มันเป็นเวลานานแล้วที่เราไม่ค่อยได้ใช้การออกแบบตัวอักษรด้วยการเขียนด้วยมือสำหรับผลงานละครและงานอื่นๆ ค่ะ ในปัจจุบันการออกแบบตัวอักษรได้ถูกนำมาใช้ในผลงานละคร ภาพยนตร์ หนังสือ กันอย่างแพร่หลาย และเริ่มต้นที่จะนำมาใช้ในการสร้างความประทับใจแรกให้กับการทำงาน ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของละครที่มีเรื่องราวเกี่ยวกับการแก้แค้น ละครโรแมนติกคอมเมดี้ หรือเรื่องราวอื่นๆ ก็ตามค่ะ"
 
 
จองอึนซอนได้อธิบายถึงความหมายที่แท้จริงของโลโก้ละครเรื่อง 'It's Alright, That”s Love' ออกมาว่า “เพื่อที่จะให้ความรู้สึกที่ดูน่ารักบนโลโก้ของละคร 'It's Alright, That”s Love' นั้น ฉันได้ทำหัวใจหนึ่งดวงขนาดใหญ่ไว้รอบๆ ชื่อเรื่องค่ะ และหัวใจอีก 7 ดวงขนาดเล็กนั้น ฉันได้ทำไว้บนตัวอักษรของชื่อละครค่ะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับตัวอักษรสุดท้ายที่เขียนว่า ‘야 (Ya)’ นั้น หลังจากที่ได้ทำการพูดคุยกับผู้กำกับไปแล้วนั้น ฉันได้เขียนปลายตัวอักษรยกขึ้น โดยตั้งใจที่จะให้ละครเรื่องนี้นั้นดูทรงพลังมากยิ่งขึ้นด้วยค่ะ"
 
ข้อมูลจาก   
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X