Crayon Pop เข้าร่วมงานอีเว้นท์ฉลองครบรอบเดบิวท์ 2 ปี ที่แฟนๆ เป็นคนจัดขึ้นให้
2014-08-04 19:43:17
Advertisement
คลิก!!!

Crayon Pop เข้าร่วมงานอีเว้นท์ฉลองครบรอบเดบิวท์ 2 ปี ที่แฟนๆ เป็นคนจัดขึ้นให้
 
เมื่อวันที่ 3 สิงหาคม ที่ผ่านมา Crayon Pop เข้าร่วมในงานอีเว้นท์ฉลองครบรอบ 2 ปีในวงการเพลง โดยแฟนคลับของพวกเธอเป็นคนจัดงานนี้กันขึ้นมาเอง 
 
ในตอนแรกงานที่มีชื่อว่า 'Sketchbook' นั้น แฟนๆ ของพวกเธอแค่ต้องการที่จะมารวมตัวกันเพื่อชมคลิปวีดีโอของวง Crayon Pop ณ East Seoul Art Hall กรุงโซล อย่างไรก็ตามเมื่อ Crayon Pop ได้ยินข่าวการจัดงานอีเว้นท์ในครั้งนี้ขึ้น พวกเธอก็อยากที่จะเดินทางมาพบปะกับแฟนๆ ของพวกเธอด้วยตัวเอง 
 
ผู้จัดงาน 'Sketchbook' เปิดเผยว่า "เดิมทีพวกเราวางแผนที่จะจัดงานอีเว้นท์ครั้งนี้ในวันที่ 19 กรกฏาคม ซึ่งตรงกับวันเดบิวท์ของพวกเธอ ในตอนนั้นวง Crayon Pop ยังมีส่วนร่วมในงานคอนเสิร์ตของเลดี้ กาก้า (Lady Gaga) อยู่ที่อเมริกาเหนือ ตอนแรกแฟนๆ แค่เพียงต้องการที่จะมารวมตัวกันเพื่อชมคลิปวีดีโอของพวกเธอตลอดสองปีที่ผ่านมา แต่ทางต้นสังกัดของวง Crayon Pop ได้ติดต่อมาหาพวกเราและบอกว่า Crayon Pop มีความต้องการที่จะมาเข้าร่วมในงานนี้ และขอร้องให้พวกเราเลื่อนกำหนดการจัดงานออกไปก่อน ดังนั้นพวกเราจึงได้ปรับเปลี่ยนตารางการจัดงานด้วยความยินดีเป็นอย่างยิ่งเลยล่ะ"
 
ในวันนั้นแฟนๆ ได้ทำการฉายคลิปวีดีโอที่ตัดต่อกันมาเอง Crayon Pop ได้ปรากฏตัวขึ้นบนเวทีพร้อมกล่าวทักทายแฟนๆ ของพวกเธอ และพร้อมทั้งยังได้เตรียมซีดีพร้อมลายเซ็น ภาพโปสเตอร์ขนาดใหญ่ และของขวัญสุดพิเศษ เพื่อแฟนๆ ที่ได้มาร่วมงานในวันนั้น
 
ข้อมูลจาก   
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X