Bob Girls วงน้องสาวของ Crayon Pop คอนเฟิร์ม เดบิวท์ 10 มิถุนายนนี้
2014-06-03 10:39:09
Advertisement
คลิก!!!

Bob Girls วงน้องสาวของ Crayon Pop คอนเฟิร์ม เดบิวท์ 10 มิถุนายนนี้

เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ Bob Girls ที่ทางต้นสังกัดของ Crayon Pop เตรียมเปิดตัวในวงการเพลงอยู่นั้น ขณะนี้ได้มีการคอนเฟิร์มวันเดบิวท์ออกมาแล้ว

เมื่อวันที่ 3 มิถุนายน ต้นสังกัด Chrome Entertainment ได้เปิดเผยภาพทีเซอร์ภาพที่ 2 พร้อมกับกล่าวว่า "Bob Girls จะเดบิวท์ทางเว็บไซต์เพลงต่างๆ ในวันที่ 10 มิถุนายน เวลา 12.00 น. โดยจะเปิดตัวดิจิตอลซิงเกิ้ลอัลบั้ม และเข้าสู่การทำกิจกรรมอย่างจริงจังครับ"

โดยในภาพที่เปิดเผยออกมานั้น Bob Girls เผยให้เห็นภาพลักษณ์ที่สดใสด้วยการสวมเสื้อสีขาวกับกางเกงยีนส์ขาสั้น โดยสวมที่คาดผมที่ติดหูสีแดงอันใหญ่ชวนให้นึกถึงมิกกี้เม้าส์ ส่วนสมาชิกวงทั้ง 4 คน ต่างก็กำลังโชว์เสน่ห์ที่น่ารักด้วยท่าทางการโพสและสีหน้าที่ผสมกับความน่ารัก

สำหรับอัลบั้มเดบิวท์ของวง Bob Girls จะมีเพลงทั้งหมด 2 เพลง คือ 'No Way' และ 'Why Are You Being Like This' โดยเพลงไตเติ้ล 'No Way' เป็นเพลงแดนซ์ที่ผสมผสานเปียโนอิเล็กทรอนิกส์เข้ากับความติดหูของกีตาร์อะคูสติก ทำให้เป็นเพลงที่มีสีสันแตกต่างจากเพลงแดนซ์ทั่วไป

'No Way' เป็นเพลงที่อึนจงแทที่เคยแต่งเพลงฮิตต่างๆ เช่น 'Because I'm Stupid' ของ SS501 กับ 'Touch Love' ของยูนมีแร ที่ครองอันดับในชาร์ตเพลงออนไลน์ทุกแห่ง มารับหน้าที่แต่งทำนองเพลง และได้ 17Holic นักแต่งเพลงของคิมยอนอู, Dal Shabet, 2PM, Kara มารับหน้าที่แต่งเพลงร่วมกับอึนจงแท

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X