Crayon Pop เตรียมเปิดตัวหนังสือการ์ตูนเล่าเรื่องราวพัฒนาการตั้งแต่ก่อนเดบิวท์จนส่งเพลงฮิตคว้าอันดับ 1
2014-07-28 11:13:56
Advertisement
คลิก!!!

Crayon Pop เตรียมเปิดตัวหนังสือการ์ตูนเล่าเรื่องราวพัฒนาการตั้งแต่ก่อนเดบิวท์จนส่งเพลงฮิตคว้าอันดับ 1

Crayon Pop เตรียมเปิดตัวหนังสือการ์ตูนที่นำเรื่องราวของพวกเธอมาถ่ายทอด

เมื่อวันที่ 28 กรกฎาคม ต้นสังกัด Chrome Entertainment เปิดเผยว่า จะวางจำหน่ายหนังสือการ์ตูน 'Charge! Crayon Pop' ที่นำเค้าโครงมาจากเรื่องจริงของ Crayon Pop ทาง Coupang ตั้งแต่วันที่ 31 กรกฎาคม เป็นต้นไป

'Charge! Crayon Pop' จะถ่ายทอดเรื่องราวตลอด 1 ปี ตั้งแต่ขั้นตอนการเตรียมตัวก่อนเดบิวท์ของ Crayon Pop การจัดการแสดงกองโจรริมถนนเพื่อสร้างชื่อเสียงให้วงของตัวเองเป็นที่รู้จัก จนกระทั่งคว้าอันดับ 1 ในเพลงฮิต 'Bar Bar Bar' ในรายการเพลงช่องสาธารณะ โดยหนังสือการ์ตูนจะมีทั้งหมด 5 เล่ม และมีบันทึกความทรงจำที่สมาชิกวงเป็นคนเขียนเองรวมอยู่ด้วย

สำหรับตัวละครของ Crayon Pop ในหนังสือการ์ตูน ได้มีการเลือกใช้รูปแบบตัวละคร SD(Super Deformation) เพื่อเน้นอิมเจของ Crayon Pop ที่น่ารักและเหมือนน้องสาวข้างบ้านที่สนิทสนม

ผู้เกี่ยวข้องจาก Chrome Entertainment กล่าวว่า "หนังสือการ์ตูนชุดนี้ประกอบด้วยเรื่องราวสนุกสนานที่มีเค้าโครงมาจากเรื่องจริง ทำให้ทุกเพศทุกวัย ตั้งแต่นักอ่านตัวน้อยหรือแม้กระทั่งผู้ใหญ่สามารถอ่านได้อย่างเพลิดเพลิน ซึ่งก็จะให้ความรู้สึกเหมือนกำลังดูการ์ตูนที่สดใสอยู่ครับ"

ข้อมูลจาก   

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X