วงในเผย “เรน” (Rain) เตรียมคืนจอแก้ว รับเล่นซีรีย์ใหม่ “Song For You”
2014-07-18 09:01:14
Advertisement
คลิก!!!

วงในเผย “เรน” (Rain) เตรียมคืนจอแก้ว รับเล่นซีรีย์ใหม่ “Song For You”

ดูเหมือนว่า ในเร็วๆนี้ เราอาจจะได้เห็นการกลับมาคืนผลงานจอแก้วของซุปตาแห่งเอเชีย อย่าง เรน กับผลงานซีรีย์ล่าสุดจากทาง SBS ในเรื่องSong For You ก็เป็นได้

โดยมีข่าววงในได้ออกมาเปิดเผยว่า เรนนั้นได้ตัดสินใจในการมารับเล่นซีรีย์เรื่องดังกล่าวเรียบร้อยแล้ว และอยู่ในระหว่างการพูดคุยกันในเรื่องของรายละเอียดเนื้อหาต่างๆ ถ้าเกิดทุกอย่างเป็นไปได้สวย นี่จะถือเป็นซีรีย์เรื่องแรกในรอบ 4ปี ของเขา และจะถือเป็นซีรีย์แนวโรแมนติกคอมมาดี้เรื่องแรกนับตั้งแต่ที่เคยฝากผลงานสุดฮิตไว้กับเรื่อง Full House

ซีรีย์เรื่องดังกล่าว มีเนื้อหาเจาะลงไปเกี่ยวกับแวดวงเพลง โดยเน้นไปเกี่ยวกับตัวละครหลักผู้หญิงที่มีความฝันอยากจะเป็นนักร้อง ส่วนเรนนั้น จะมารับบทเป็นโปรดิวเซอร์และซีอีโอของค่ายเพลง ที่จะมามีบทรักกุ๊กกิ๊กกับนักแสดงนำหญิง

แต่อย่างไรก็ตาม ทางด้านต้นสังกัดของซุปตาหนุ่ม ก็ได้ออกมาเปิดเผยว่ายังไม่ได้มีการยืนยันอะไรในตอนนี้และเรนกำลังอยู่ในระหว่างการพิจารณาอยู่ ก็ต้องมาตามดูกันต่อไปว่า เขาจะตอบรับเล่นเรื่องนี้จริงๆหรือไม่

ข้อมูลจาก   

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X