แพคฮยอน (Baek Hyun) แห่ง EXO กล่าวขอโทษแฟนๆ ลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว
2014-07-17 14:34:55
Advertisement
คลิก!!!

แพคฮยอน (Baek Hyun) แห่ง EXO กล่าวขอโทษแฟนๆ ลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว
 
แพคฮยอน (Baek Hyun) แห่ง EXO ได้อธิบายถึงความในใจของเขาต่อแฟนๆ ลงบนอินสตาแกรมส่วนตัวในวันนี้ 
 
วันที่ 17 กรกฏาคม แพคฮยอนได้เขียนข้อความลงในอินสตาแกรมของเขาออกมาว่า “สวัสดีครับ ผมแพคฮยอนครับ ถึงแม้ว่ามันจะช้ามากผมก็ยังอยากที่จะขอโทษแฟนๆ ทุกคนที่ทำให้ผิดหวังและเจ็บปวดครับ ดังนั้นผมจึงได้เขียนข้อความนี้ขึ้นมาครับ”
 
เสริม “ผมพยายามเขียนและลบมันออกหลายครั้ง แต่ผมยังไม่มีความกล้าที่จะแสดงออกถึงความรู้สึกภายในใจของผมหรือแก้ไขความเข้าใจผิดนั้น เพราะว่าผมรู้สึกเหมือนผมกำลังจะแก้ตัวเพื่อตัวของผมเองครับ ผมคิดว่ามันคงไม่มีความหมายอะไรแล้วที่จะมาบอกสิ่งเหล่านี้ในเวลานี้ครับ ผมยังกังวลว่าการโพสครั้งนี้จะสร้างความโกรธให้กับพวกคุณขึ้นมาอีกครั้ง และผมจะมาเสียใจทีหลังมั้ยที่เขียนข้อความนี้ขึ้นมาครับ แต่ผมต้องการที่จะถ่ายทอดความจริงใจของผม ดังนั้นผมจึงเขียนข้อความนี้ขึ้นมาครับ" 
 
เขากล่าวต่อว่า “ผมขอโทษจริงๆ สำหรับการทำร้ายหัวใจที่มีค่าของแฟนๆ ทุกคนครับ ผมขอโทษอีกครั้งสำหรับการที่คุณเจ็บปวดกันมากขึ้นจากความเข้าใจผิดทั้งหมดที่เกิดขึ้นมาครับ ผมหวังว่าแฟนๆ ของผมจะไม่ต้องเจ็บปวดกันอีกต่อไปครับ ผมยังคงขาดอะไรอีกหลายสิ่ง แต่ผมจะพยายามใกล้ชิดกับแฟนๆ ให้มากขึ้น อย่างช้าๆ และมุ่งมั่นขึ้นไปอีกครับ”
 
แพคฮยอนเขียนสรุปในข้อความนี้ว่า “EXO เป็นชื่อที่มีค่าต่อตัวผมจริงๆ ครับ ผมอยากให้คุณได้รู้ว่าผมไม่เคยคิดว่าวง EXO ไม่มีค่าเลยซักครั้งครับ ผมจะเป็นแพคฮยอนวง EXO ผู้ซึ่งจะทำอย่างเต็มที่ทั้งบนเวทีและนอกเวทีครับ ผมหวังว่าโพสนี้จะสามารถถ่ายทอดความจริงใจของผมไปสู่ทุกๆ คนครับ" 
 
ในขณะเดียวกัน แพคฮยอน แห่ง EXO และแทยอน (Tae Yeon) แห่ง SNSD ได้ออกมายอมรับว่าพวกเขากำลังคบหากันจริง หลังจากที่มีภาพถ่ายการออกเดทของทั้งคู่หลุดออกมาตามหน้าสื่อต่างๆ เมื่อเดือนที่ผ่านมา 
 
อย่างไรก็ตามมีแฟนคลับบางส่วนโกรธเกี่ยวกับเรื่องการโพสลงบน SNS ส่วนตัวของทั้งคู่ ที่แสดงให้เห็นถึงความสัมพันธ์ของพวกเขาผ่านช่องทางออนไลน์  
 
ล่าสุดแพคฮยอนได้ลบข้อความนี้ออกจากอินสตาแกรมของเขาไปแล้ว
 
ข้อมูลจาก  
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X