EXO คอนเฟิร์ม!! ปล่อยผลงานเพลงคัมแบ็ค 'Overdose' วันที่ 7 พ.ค. นี้
2014-05-05 10:48:17
Advertisement
Pyramid Game

EXO คอนเฟิร์ม!! ปล่อยผลงานเพลงคัมแบ็ค 'Overdose' วันที่ 7 พ.ค. นี้
 
ในที่สุดวง EXO ก็ได้คอนเฟิร์มออกมาแล้วว่าพวกเขาจะคัมแบ็คผลงานเพลงใหม่ในวันที่ 7 พฤษภาคม นี้ 
 
ก่อนหน้านี้ EXO มีกำหนดการคัมแบ็คในวันที่ 15 เมษายน แต่เนื่องจากเหตุเรือเซวอลอับปางทำให้ผลงานเพลงใหม่ของพวกเขานั้นถูกเลือนกำหนดออกไป ล่าสุดในวันที่ 5 พฤษภาคม EXO ได้คอนเฟิร์มออกมาแล้วว่าผลงานเพลงใหม่ของพวกเขาจะเปิดตัวในวันที่ 7 พฤษภาคม นี้ ซึ่งดูเหมือนว่าวง EXO จะกลายเป็นวงแรกที่เปิดตัวผลงานเพลงคัมแบ็คหลังจากที่เกิดอุบัติเหตุเรือเซวอลอับปางกลางทะเลนั่นเอง
 
SM Entertainment ต้นสังกัดของพวกเขากล่าวว่า "EXO ในผลงานมินิอัลบั้มชุด 'Overdose' ถูกเลื่อนกำหนดออกไปเพราะข่าวร้ายอย่างเรือเซวอลอับปางซึ่งการเลื่อนกำหนดออกไปนั้นเป็นการแสดงความเสียใจต่อเหตุการณ์ของพวกเราครับ สำหรับวันวางจำหน่ายใหม่นั้นจะเปิดตัวในวันที่ 7 พฤษภาคมนี้ครับ SM Entertainment และ EXO หวังว่าจะสามารถมอบความสบายใจและความเข้มแข็งให้กับผู้ซึ่งตกอยู่ในช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้ครับ โดยพวกเราจะพยายามทำผลงานออกมาให้ดีที่สุด พวกเราขอแสดงความเสียใจอีกครั้งและพวกเราจะหลอมรวมหัวใจของพวกเราเข้าไว้ด้วยกันครับ นอกจากนั้นพวกเรายังขอขอบคุณแฟนเพลงที่ต่างรอคอยผลงานอัลบั้มใหม่ของวง EXO กันด้วยครับ"
 
อนึ่ง EXO กำลังจะมีงานคอนเสิร์ตใหญ่ในวันที่ 24 และ 25 พฤษภาคม นี้ ที่กรุงโซล
 
ข้อมูลจาก      
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X