Girl's Day โพสต์ข้อความขอบคุณแฟนคลับเนื่องในโอกาสเดบิวท์ครบ 4 ปี
2014-07-09 10:12:50
Advertisement
คลิก!!!

Girl's Day โพสต์ข้อความขอบคุณแฟนคลับเนื่องในโอกาสเดบิวท์ครบ 4 ปี

Girl's Day โพสต์ข้อความขอบคุณแฟนคลับเนื่องในโอกาสเดบิวท์ครบ 4 ปี

เมื่อวันที่ 9 กรกฎาคม Girl's Day ได้เขียนจดหมายสำหรับแฟนคลับผ่านทาง Official Twitter ว่า "ขอขอบคุณแฟนคลับทุกคนที่คอยเป็นพลัง และอยู่ด้วยกันเสมอตลอด 4 ปีที่ผ่านมา พวกเราจะทำกิจกรรมในนามของวง Girl's Day ต่อไปอีกยาวนาน และจะตอบแทนความรักที่ได้รับมาทั้งหมดค่ะ"

Girl's Day เดบิวท์ในเพลง 'Tilt My Head' เมื่อวันที่ 9 กรกฎาคม ปี 2010 และสร้างกระแสฮิตในเพลง 'Twinkle Twinkle', 'Don't Flirt', 'One More', 'Oh My God!', 'Don't Forget Me', 'Expect', 'Please, Tell Me', 'Female President' และ 'Something' ซึ่ง Girl's Day เตรียมจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก 'Summer Time' ฉลองการเดบิวท์ครบ 4 ปี ในวันที่ 13 กรกฎาคมนี้

Girl's Day กล่าวแสดงความขอบคุณแฟนคลับในการทักทายว่า "พวกเรากลายเป็นวงเกิร์ลกรุ๊ปที่ทุกๆ คนให้การยอมรับจริงๆ พวกเราได้จัดแม้กระทั่งคอนเสิร์ตเดี่ยว และได้สร้างสถิติที่ไม่น่าเชื่อจริงๆ ขึ้น ทั้งอัลบั้มเต็ม 1 ชุด ซิงเกิ้ลอัลบั้ม 6 ชุด มินิอัลบั้ม 4 ชุด และอัลบั้มรีแพ็กเกจอีกด้วยค่ะ" เสริม "พวกเราฝันอยากเป็นนักร้อง และความฝันนั้นก็เป็นจริง ซึ่งวินาทีนี้ที่พวกเรากำลังทำกิจกรรมในฐานะนักร้องอยู่ในขณะนี้ช่างเหมือนปาฏิหาริย์เลยค่ะ"

อนึ่ง Girl's Day เตรียมเปิดตัวทีเซอร์มิวสิควีดีโอมินิอัลบั้ม Summer Special 'Summer Party' ในวันนี้ เวลา 12.00 น. ก่อนเปิดตัวอัลบั้มในวันที่ 14 กรกฎาคม

ข้อมูลจาก 

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ




 





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X