ฮยอนบิน (Hyun Bin) ได้รับแต่งตั้งให้เป็นทูตในการโปรโมตงานแข่งขันกีฬา '2014 Incheon Asian Games'
2014-07-05 13:35:28
Advertisement
คลิก!!!

ฮยอนบิน (Hyun Bin) ได้รับแต่งตั้งให้เป็นทูตในการโปรโมตงานแข่งขันกีฬา '2014 Incheon Asian Games'
 
นักแสดงหนุ่มฮยอนบิน (Hyun Bin) ได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการให้มาเป็นทูตในการประชาสัมพันธ์งานแข่งขันกีฬา '2014 Incheon Asian Games' ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 19 กันยายน นี้ 
 
ฮยอนบินได้เข้าร่วมพิธีการแต่งตั้งซึ่งจัดขึ้นโดยคณะกรรมการการจัดงานแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ ที่กรุงโซล เมื่อวันที่ 3 กรกฏาคม ที่ผ่านมา 
 
"ผมได้เริ่มต้นปฏิบัติหน้าที่การเป็นทหารของผมบนเกาะแพคนยอง อินชอน ซึ่งอยู่ทางด้านทะเลตะวันตก เมื่อตอนที่ผมทำหน้าที่ในหน่วยนาวิกโยธินในปี 2011 ครับ นั้นเป็นเหตุผลที่ทำให้ผมมีความผูกพันกับเมืองอินชอน ผมหวังว่าจะสามารถทำบางอย่างให้การจัดงานครั้งนี้ และผมรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้มาเป็นทูตในการประชาสัมพันธ์งานครับ" ฮยอนบินกล่าว "ผมจะทำอย่างเต็มความสามารถเพื่อโปรโมตงานแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ ทั้งภายในเมืองอินชอนและนอกประเทศเกาหลีครับ" 
 
คิมยองซู (Kim Young Soo) ประธานคณะกรรมการจัดงานเปิดเผยว่า "ฮยอนบินเคยบอกกับผมว่าเขาเคยเห็นแมวน้ำเมื่อตอนที่เขาทำหน้าที่บนเกาะแพคนยอง ซึ่งเป็นอนุสาวรีย์ทางธรรมชาติและเป็นมาสคอตให้กับงานแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ที่เมืองอินชอนด้วยครับ ผมคิดว่าเขามีความสัมพันธ์ที่ใกล้ชิดกับการจัดงานในครั้งนี้หลายๆ ทางเลยครับ" 
 
ฮยอนบินนั้นได้รับความนิยมอย่างมากทั่วเอเชีย โดยเขาน่าจะมีส่วนสำคัญในการให้ผู้คนหันมาสนใจงานแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ซึ่งจะจัดขึ้นที่เมืองอินชอนในปีนี้กันมากยิ่งขึ้น
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
 
 
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X