ฮโยมิน (Hyo Min) เผยภาพฉลองผลงานเพลงโซโล่เดบิวท์ของเธอ 'Nice Body' ร่วมกับสมาชิกรายการ 'Invincible Youth'
2014-07-05 12:13:19
Advertisement
คลิก!!!

ฮโยมิน (Hyo Min) เผยภาพฉลองผลงานเพลงโซโล่เดบิวท์ของเธอ 'Nice Body' ร่วมกับสมาชิกรายการ 'Invincible Youth' 
 
เหล่าสมาชิกจากรายการ 'Invicible Youth' ได้ร่วมแสดงความยินดีกับผลงานเพลงโซโล่เดบิวท์ของฮโยมิน (Hyo Min) ในไตเติ้ลเพลง "Nice Body"
 
เมื่อเร็วๆ นี้ ฮโยมินได้ทำการอัพเดทภาพถ่ายใหม่ลงในทวิตเตอร์ส่วนตัว พร้อมข้อความว่า "สมาชิกรายการ 'Invincible Youth' ได้มาอยู่ร่วมกันเป็นครั้งแรกหลังจากห่างหายกันไปยาวนานค่ะ!! พวกเธอได้มอบเค้กและให้กำลังใจฉันสำหรับผลงานเพลงโซโล่เดบิวท์ของฉันค่ะ...  ในวันนี้พวกเราได้พูดคุยกันถึงความทรงจำในอดีต และในวันนี้ก็จะกลายเป็นความทรงจำที่ดีเช่นเดียวกันใช่มั้ยคะ..?? ฉันมีความสุขค่ะ ครั้งหน้าฉันหวังว่าจะได้เจอพี่แทอู (Tae Woo) และพี่ชินยอง (Shin Young) และฮยอนอา (HyunA) ด้วยกันทั้งหมดเลยนะคะ~~♥".
 
ในภาพถ่ายนั้นเราจะได้เห็นการรวมตัวของเหล่าสมาชิกรายการ 'Invincible Youth' รุ่นที่ 1 เพื่อให้กำลังใจผลงานเพลงใหม่ของฮโยมิน ในงานวันนั้นได้ซันนี่ (Sunny) และยูริ (Yuri) แห่ง Girls' Generation, นารึชา (Narsha) แห่ง Brown Eyed Girls, ซอนฮวา (Sun Hwa) แห่ง SECRET และฮาร่า (Hara) แห่ง KARA รวมไปถึงทีมงานของรายการ มาร่วมให้การสนับสนุนผลงานเพลงของฮโยมินในวันนั้นกันอย่างพร้อมเพียง จะขาดก็เพียงแค่คิมแทอู, คิมชินยอง และฮยอนอา ที่ติดภารกิจไม่สามารถเดินทางมาร่วมงานในวันนั้นได้
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X