'Invincible Youth 2' เตรียมยุติการออกอากาศรายการ บันทึกเทปครั้งสุดท้าย 7 พฤศจิกายนนี้
2012-11-05 13:49:47
Advertisement
คลิก!!!

 

'Invincible Youth 2' เตรียมยุติการออกอากาศรายการ บันทึกเทปครั้งสุดท้าย 7 พฤศจิกายนนี้
 
รายการ 'Invincible Youth 2' คอนเฟิร์มการยุติการออกอากาศแล้ว
 
'Invincible Youth 2' ทางช่อง KBS 2TV จะดำเนินการบันทึกเทปรายการครั้งสุดท้ายในวันที่ 7 พฤศจิกายนนี้ โดยรายการได้ออกอากาศเกือบ 1 ปี หลังจากออกอากาศตอนแรกในเดือนพฤศจิกายน ปีที่แล้ว
 
'Invincible Youth 2' ได้ตัดสินใจยุติรายการเนื่องจากปัญหาเรื่องเงินทุนในการถ่ายทำและวัตถุดิบที่ขาดแคลน โดย 'Invincible Youth 2' ที่เคยถ่ายทำนอกสถานที่ที่แทบูโดทุกสัปดาห์ได้ถ่ายทำรายการโดยได้รับการสนับสนุนจากเมืองอันซัน แต่เมื่อเร็วๆ นี้ เนื่องจากสถานการณ์ที่ไม่เป็นไปตามที่ตั้งใจไว้ และปัญหาเรื่องการปรับตารางงานของสมาชิกในรายการที่ไม่ตรงกัน ทำให้ต้องปิดฉากรายการลงอย่างน่าเสียดาย
 
'Invincible Youth 2' ได้เพิ่มอียองจาเข้ามาเป็น MC ในเดือนกรกฎาคม แต่ก็ยังไม่สามารถกระเตื้องเรตติ้งให้เพิ่มขึ้นได้ ถึงแม้ว่าคอนเซ็ปต์บรรดาลูกสาวเกิร์ลกรุ๊ปกับลูกชายที่ใฝ่ฝันอยากเป็นทนายความ และอียองจา ผู้เป็นแม่ จะสร้างความสนใจและความสนุกมากมาย แต่เรตติ้งของรายการก็ยังเฉลี่ยอยู่ที่ 5-6% ห่างจากรายการคู่แข่งที่ออกอากาศในช่วงเวลาเดียวกันอยู่มาก
 
เมื่อเร็วๆ นี้ ผู้เกี่ยวข้องจาก KBS คนหนึ่งได้กล่าวว่า "สมาชิกรายการ 'Invincible Youth 2' ได้รับการแจ้งให้ทราบเรื่องการถ่ายทำรายการครั้งสุดท้ายแล้วและต่างเสียดายกันมากครับ เนื่องจากพวกเธอได้อยู่ร่วมกันมาเป็นเวลานาน จึงทำให้รู้สึกเศร้าโศกกันมากครับ"
 
อนึ่ง 'Invincible Youth 2' จะออกอากาศตอนสุดท้ายประมาณกลางเดือนพฤศจิกายน
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X