ปัดข่าว 'Invincible Youth 2' จะปิดฉากรายการ เผยยังไม่มีการตัดสินใจใดๆ
2018-09-08 15:18:44
Advertisement
คลิก!!!

 

KBS ปัดข่าว 'Invincible Youth 2' จะปิดฉากรายการ เผยยังไม่มีการตัดสินใจใดๆ
 
ทาง KBS ได้ออกมาเปิดเผยถึงการรายงานข่าวที่ว่ารายการวาไรตี้ 'Invincible Youth 2' จะยุติการออกอากาศอย่างระมัดระวังว่า "ไม่มีความจริงที่ได้รับการยืนยันใดๆ เลย"
 
เมื่อวันที่ 22 ตุลาคม ผู้เกี่ยวข้องจาก KBS ได้เปิดเผยกับ OSEN ว่า "ผลจากการตรวจสอบกับหัวหน้าทีมที่รับผิดชอบรายการ 'Invincible Youth 2' พบว่า ไม่มีการตัดสินใจเรื่องการปิดฉากรายการกันอย่างเป็นทางการเลยครับ ซึ่งทางสื่อที่รายงานข่าวส่วนหนึ่งได้ลงข่าวออกมาโดยไม่มีการตรวจสอบใดๆ เลย"
 
โดยในวันนี้ สื่อสำนักหนึ่งได้อ้างอิงคำของผู้เกี่ยวข้องจากสถานีโทรทัศน์มาลงข่าวว่า รายการ 'Invincible Youth 2' ที่เริ่มออกอากาศเมื่อปลายปีที่แล้วจะปิดฉากยุติการออกอากาศในวันที่ 17 พฤศจิกายนนี้เนื่องจากเรตติ้งผู้ชมที่ต่ำ
 
ในขณะที่ทางด้านต้นสังกัดของไอดอลที่ร่วมรายการ 'Invincible Youth 2' อยู่ในขณะนี้ ก็ได้กล่าวกับ OSEN ในวันนี้ถึงเรื่องนี้ว่า "ทางเรายังไม่เคยได้ยินเรื่องการยุติการออกอากาศของรายการเลยจนกระทั่งถึงตอนนี้"
 
อนึ่ง ในการปรับผังการออกอากาศรายการเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา KBS ได้ยุติการออกอากาศรายการ 'Birth of a Family' และปรับเวลาการออกอากาศรายการ 'Invincible Youth 2' ที่ออกอากาศเวลา 23.00 น. มาเป็นเวลา 17.00 น. แทน และยังออกอากาศมาจนกระทั่งถึงปัจจุบันนี้
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X