'The Three Musketeers' คอนเฟิร์ม ออนแอร์วันอาทิตย์เป็นเรื่องแรก ทางช่อง tvN พร้อมเผยภาพนักแสดงเข้าร่วมอ่านบทละคร
2014-07-02 15:54:42
Advertisement
คลิก!!!

'The Three Musketeers' คอนเฟิร์ม ออนแอร์วันอาทิตย์เป็นเรื่องแรก ทางช่อง tvN พร้อมเผยภาพนักแสดงเข้าร่วมอ่านบทละคร

ละครเรื่อง 'The Three Musketeers' จะเป็นละครเรื่องแรกที่จะออกอากาศในวันอาทิตย์ ทางช่อง tvN

เมื่อวันที่ 2 กรกฎาคม อ้างอิงจาก tvN ระบุว่า ละครเรื่อง 'The Three Musketeers' ที่จะออกอากาศในเดือนสิงหาคม ถูกจัดผังเป็นละครวันอาทิตย์เรียบร้อยแล้ว

จากการคอนเฟิร์มผังออกอากาศในวันอาทิตย์ของละครเรื่อง 'The Three Musketeers' ทำให้ tvN ขยายบล็อกละครเพิ่มได้สำเร็จ โดยเดิมทีมีละครวันจันทร์-อังคาร ละครวันพุธ ละครวันพฤหัสบดี และละครวันศุกร์-เสาร์ ซึ่ง 'The Three Musketeers' จะออกอากาศสัปดาห์ละ 1 ตอน

'The Three Musketeers' เป็นละครที่ดัดแปลงมาจากนวนิยายเรื่อง 'The Three Musketeers' ของนักเขียน Alexandre Dumas โดยจะสร้างขึ้นใหม่ในรูปแบบ 'สามทหารเสือฉบับโชซอน' ที่เล่าถึงละครบู๊โรแมนติกแอ็คชั่นที่น่าตื่นเต้นในยุคโชซอน

อนึ่ง เมื่อวันที่ 24 มิถุนายน ที่ผ่านมา นักแสดงและทีมงานละครเรื่อง 'The Three Musketeers' ได้มารวมตัวอ่านบทละครกันแล้ว และได้เริ่มการถ่ายทำครั้งแรกเมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม ที่ผ่านมา โดยมีจองยงฮวา, อีจินอุค, ยังดงกึน, จองแฮอิน, ซอฮยอนจิน, ยูอินยอง, คิมมยองซู, คิมซองมิน, พัคยองคยู, จอนโนมิน และอีคยอน เข้าร่วมแสดง

ข้อมูลจาก 
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X