จองยงฮวา (Jung Yong Hwa) เผยภาพถ่ายที่ระลึกในการถ่ายทำละคร 'The Three Musketeers'
2014-07-03 10:37:04
Advertisement
คลิก!!!

จองยงฮวา (Jung Yong Hwa) เผยภาพถ่ายที่ระลึกในการถ่ายทำละคร 'The Three Musketeers'

นักร้องและนักแสดงหนุ่ม จองยงฮวา (Jung Yong Hwa) แห่ง CNBLUE เผยภาพถ่ายที่ระลึกในการถ่ายทำละครเรื่อง 'The Three Musketeers' ทางช่อง tvN ที่มีกำหนดจะออกอากาศในเดือนสิงหาคมนี้

เมื่อวันที่ 2 กรกฎาคม ที่ผ่านมา จองยงฮวาได้อัพโหลดภาพหนึ่งภาพพร้อมกับข้อความสั้นๆ ลงใน Twitter ของเขาว่า "ผมชื่อพัคดัลฮยางจากโคซองฮยอน คังวอนโดครับ"

โดยในภาพที่เปิดเผยออกมานั้น เผยให้เห็นภาพของจองยงฮวาแต่งตัวที่เข้ากับละครประวัติศาสตร์ สร้างความดึงดูดสายตาของผู้ที่ได้เห็นภาพเป็นอย่างมาก อีกทั้งจองยงฮวายังได้โชว์เสน่ห์ความเป็นชายจากรูปคางและสันจมูกที่คมกริบด้วย

ชาวเน็ตที่ได้ชมภาพดังกล่าวต่างกล่าวตอบรับว่า "จองยงฮวาเหมือนจะหล่อขึ้นไปอีกนะ", "คาดหวังกับละคร 'The Three Musketeers' จัง", "พี่ผมเกินไปแล้ว" เป็นต้น

อนึ่ง 'The Three Musketeers' เป็นละครที่ดัดแปลงมาจากนวนิยายในชื่อเรื่องเดียวกันของ Alexandre Dumas โดยผสมผสานประวัติศาสตร์ที่โศกเศร้าที่ล้อมรอบชีวิตของ 'กษัตริย์โซฮยอน' ในสมัยโชซอน เข้ากับนวนิยาย 'The Three Musketeers' โดยจองยงฮวาได้รับบทเป็น 'พัคดัลฮยาง' อดีตขุนนางผู้ยากจนและเป็นทหารจากคังวอนโด เขาเป็นทหารเลือดร้อนแต่กำเนิดที่เดินทางมาที่ฮันยางเพื่อท้าทายกับการสอบเข้ารับราชการทหาร

ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X