จองยงฮวา (Jung Yong Hwa) คอนเฟิร์มรับบทนำในละคร ‘The Three Musketeers’
2014-06-12 10:25:12
Advertisement
คลิก!!!

จองยงฮวา (Jung Yong Hwa) คอนเฟิร์มรับบทนำในละคร ‘The Three Musketeers’
 
จองยงฮวา (Jung Yong Hwa) แห่ง CNBLUE คอนเฟิร์มว่าเขาจะมาร่วมแสดงในละครเรื่อง 'The Three Musketeers' แน่นอนแล้ว
 
วันที่ 12 มิถุนายน FNC Entertainment เปิดเผยว่า “จองยงฮวาจะมารับบทตัวแสดงนำชายพัคดัลฮยาง (Park Dal Hyang) ในละครเรื่อง tvN 'The Three Musketeers' ครับ”
 
จากผลงานการเขียนของอเล็กซานดา ดูมัส (Alexandra Dumas) ละครเรื่อง 'The Three Musketeers' ได้ใช้เงินลงทุนในการสร้างฉากมากถึง 1 หมื่นล้านวอน เพื่อเนรมิตฉากในสมัยราชวงศ์โชซอน ละครเรื่องนี้จะว่าด้วยเรื่องราวของพัคดัลฮยางและเหล่าสามทหารเสือ    
 
พัคดัลฮยางซึ่งรับบทโดยจองยงฮวานั้น เปรียบได้กับตัวละคร D’Artagnan ในนวนิยายต้นฉบับ เขาเป็นคนที่มีความเชี่ยวชาญในศิลปะการต่อสู้ และเป็นทหารที่เป็นที่รู้จักกันดีถึงความกล้าหาญของเขา 
 
ในละครจองยงฮวาจะมามีส่วนร่วมในรักสามเส้าร่วมกับเจ้าชายโซฮยอน (So Hyun) รับบทโดยอีจินอุค (Lee Jin Wook) เพื่อแข่งขันแย่งรักแรกของเขายุนซอ (Yoon Seo) รับบทโดยซอฮยอนจิน (Seo Hyun Jin)
 
ละครเรื่อง 'The Three Musketeers' เป็นโปรเจ็คที่ 3 ของการร่วมงานกันระหว่างผู้กำกับคิมบยองซู (Kim Byung Soo) และนักเขียนบทซงแจจอง (Song Jae Jung) ผู้ซึ่งเคยร่วมงานจากละครเรื่อง 'Queen In Hyun’s Man' และ 'Nine' มาแล้วก่อนหน้านี้
 
อนึ่ง ละครเรื่อง 'The Three Musketeers' จะเป็นละครที่แยกออกฉายเป็น 3 ฤดูกาล โดยจะออกอากาศฤดูกาลละ 12 ตอนจบ สำหรับละครในตอนแรกนั้นมีกำหนดออกอากาศในเดือนสิงหาคมนี้ 
 
ข้อมูลจาก   
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X