คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) เปิดฉากงานเวิร์ลทัวร์คอนเสิร์ตที่กรุงโซลวานนี้
2014-06-29 15:16:17
Advertisement
คลิก!!!

คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) เปิดฉากงานเวิร์ลทัวร์คอนเสิร์ตที่กรุงโซลวานนี้
 
คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) ได้เริ่มต้นเปิดฉากงานเวิร์ลทัวร์ของเขาแล้ว
 
วันที่ 28 มิถุนายน คิมฮยอนจุงได้เปิดฉากงานเวิร์ลทัวร์คอนเสิร์ตครั้งแรกของเขาที่กรุงโซล ณ SK Handball Arena โดยตั๋วเข้าชมงานทั้งหมด 5,000 ใบได้ถูกจำหน่ายหมดเกลี้ยงทันทีที่ออกวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ โดยคิมฮยอนจุงได้ทำการแสดงคอนเสิร์ตที่กรุงโซลในครั้งนี้ด้วยการแสดงที่ดีที่สุดเท่าที่เขาเคยได้แสดงมา 
 
งานคอนเสิร์ตในวันนั้นเริ่มต้นด้วยการแสดงเลเซอร์พร้อมท่าเต้นที่ดูน่าตื่นตาตื่นใจ คิมฮยอนจุงได้ทำการแสดงกว่า 20 เพลง อาทิ "Unbreakable", "Break Down" และ "Your Story" อีกทั้งคิมฮยอนจุงยังได้โชว์การแสดงเพลงแดนซ์ของเขาในเวอร์ชั่นอะคูสติก พร้อมกับการแสดงเต้นจังหวะแทงโก้บนเวทีวันนั้น อีกทั้งคิมฮยอนจุงยังได้ทำการแสดงในเพลงซึ่งยังไม่เคยได้เปิดเผยที่ไหนมาก่อนจากผลงานเพลงอัลบั้มใหม่ของเขาที่กำลังจะเปิดตัวที่เกาหลีเร็วๆ นี้ 
 
ในช่วงท้ายของคอนเสิร์ต คิมฮยอนจุงกล่าวว่า "นี่เป็นเหมือนกับความฝันเลยครับ มันยากที่จะพูดว่ามันกำลังจะจบลงแล้วครับ ผมหวังว่าจะมีช่วงเวลาแบบนี้ที่ผมได้ใช้เวลากับแฟนๆไปตลอดกาลครับ"  
 
อนึ่ง คิมฮยอนจุงเตรียมเปิดการแสดงเวิร์ลทัวร์คอนเสิร์ตของเขานับจากนี้ไปอีก 3 เดือน จนกระทั่งถึงเดือนกันยายน โดยเขาจะไปทำการแสดงใน 7 ประเทศ อาทิ ไต้หวัน, จีน, ญี่ปุ่น, ไทย, เม็กซิโก และเปรู
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
 
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X