อีกวางซู (Lee Kwang Soo) ลั่น ยังไม่มีแผนออกจากรายการ 'Running Man'
2014-06-28 09:33:49
Advertisement
คลิก!!!

อีกวางซู (Lee Kwang Soo) ลั่น ยังไม่มีแผนออกจากรายการ 'Running Man'
 
ในเวลาที่ยีราฟ (ฉายาของเขา) กำลังเป็นที่ชื่นชอบของแฟนๆ ทุกคน ดูเหมือนว่าอีกวางซู (Lee Kwang Soo) จะยังคงอยู่ในรายการ 'Running Man' ไปอีกนานเลยทีเดียว
 
"รายการ 'Running Man' เป็นเหมือนกับครอบครัวของผมครับ" อีกวางซูได้ให้สัมภาษณ์เมื่อเร็วๆ นี้ "มีหลายคนบอกกับผมว่ามันเป็นทั้งข้อดีและข้อเสียพวกเขากังวลเกี่ยวกับเรื่องเหล่านั้นกันครับ ผมรู้ว่าพวกเขาหมายถึงเรื่องอะไร แต่ผมไม่สามารถออกจากครอบครัวของผมได้เพียงเพราะแค่ผมมีปัญหากับพวกเขาครับ 'Running Man' เหมือนกับเป็นส่วนหนึ่งในร่างกายของผม ผมไม่คิดว่าผมจะเลิกทำมันได้ ผมก็เพียงแค่โฟกัสไปที่โปรเจ็คอื่นๆ ก็พอครับ"
 
"ผมมักจะรู้สึกขอบคุณเสมอเมื่อผมได้ถ่ายทำรายการ 'Running Man' ครับ บางคนคิดว่าผมกำลังทำการแสดง แต่คนที่อยู่รอบๆ ตัวผมทราบดีว่าบุคลิกของผมมันเป็นแบบนั้นครับ ดังนั้นผมจึงไม่ค่อยมีความกังวลใจมากเท่าไหร่ครับ" อีกวางซูกล่าวเสริม "บางคนมองผมในแง่บวกและบางคนมองผมในแง่ลบ ผมไม่สามารถเข้าไปอยู่ในใจของทุกคนได้ สิ่งสำคัญก็คือถ้าผมจริงใจกับตัวเอง ผมเชื่อว่าพวกเขาจะเข้าใจในตัวของผมครับ" 
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X