จูจีฮุน, จีซอง, นาอึน และโบมี แห่ง Apink เข้าร่วมรายการ 'Running Man' ในสัปดาห์นี้ (29 มิถุนายน)
2014-06-27 11:02:31
Advertisement
คลิก!!!

จูจีฮุน, จีซอง, นาอึน และโบมี แห่ง Apink เข้าร่วมรายการ 'Running Man' ในสัปดาห์นี้ (29 มิถุนายน)

รายการ 'Running Man' ทางช่อง SBS ที่จะออกอากาศในวันที่ 29 มิถุนายนนี้ จะออกอากาศในตอน 'Quiz King Race' ที่จะคัดเลือกราชาแห่งการตอบคำถามที่แข็งแกร่งที่สุด

โดยในรายการวันนี้ แต่ละทีมจะได้รับโอกาสตามผลของการทำภารกิจระหว่างกลาง โดยทีมที่ชนะในการแข่งขันตอบคำถามครั้งสุดท้าย จะได้รับชัยชนะไปครอง

ที่สำคัญ ในสัปดาห์นี้ 'Running Man' ยังได้คนบันเทิงมากหน้าหลายตา อาทิ จูจีฮุน (Joo Ji Hoon) กับจีซอง (Ji Sung) ที่สร้างความฮือฮาจากการปรากฏตัวในรายการวาไรตี้ในรอบ 6 ปี, ซนนาอึน (Son Na Eun) กับยูนโบมี (Yoon Bo Mi) แห่ง Apink, Fabien กับ Sam Okyere ชาวต่างชาติที่เหมือนคนเกาหลียิ่งกว่าคนเกาหลี, เทพธิดาบิลเลียด ชายูรัม และดาราตลก ฮอคยองฮวาน ซึ่งก็คาดว่าจะสร้างความสนใจให้กับผู้ชมเป็นอย่างมาก

บรรดาแขกรับเชิญต่างร่วมทีมกับสมาชิกรายการ 'Running Man' ได้อย่างลงตัว และแสดงความเป็นเอนเตอร์เทนเนอร์ที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อนให้ได้ชมกันอย่างจัดเต็ม ซึ่งความสูสีกันในการแข่งขันอย่างร้อนแรงของแต่ละทีมที่ต้องการจะเอาชนะ ก็คาดว่าจะสร้างเสียงหัวเราะอย่างมากให้กับผู้ชม

อนึ่ง 'Running Man' จะออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 18.10 น. (ตามเวลาเกาหลี)

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X