ชาวเน็ตแฉ!! ชเวจา (Choi Za) พกภาพถ่ายของซอลลี (Sulli) แห่ง f(x) ไว้ในกระเป๋าสตางค์ของเขา
2014-06-24 22:43:07
Advertisement
คลิก!!!

ชาวเน็ตแฉ!! ชเวจา (Choi Za) พกภาพถ่ายของซอลลี (Sulli) แห่ง f(x) ไว้ในกระเป๋าสตางค์ของเขา
 
เมื่อเร็วๆ นี้ ชาวเน็ตคนหนึ่งได้เปิดเผยว่าได้เจอกระเป๋าสตางค์ของชเวจา (Choiza) แห่ง Dynamic Duo โดยในกระเป๋าสตางค์ใบนั้น มีภาพถ่ายที่ยืนยันถึงข่าวการออกเดทของชเวจากับซอลลี (Sulli) แห่ง f(x) 
 
วันที่ 24 มิถุนายน ชาวเน็ตได้ทำการโพสภาพถ่ายภายใต้หัวข้อว่า "ภาพถ่ายในกระเป๋าสตางค์ของชเวจา" โดยภาพที่เปิดเผยออกมานั้น เราจะได้เห็นภาพสติกเกอร์ของชายหญิงคู่หนึ่ง ซึ่งดูเหมือนกับซอลลี่และชเวจา โดยภาพถ่ายดังกล่าวแสดงให้เห็นถึงความสนิทสนมของคนทั้งคู่เป็นอย่างดี  
 
Amoeba Culture ต้นสังกัดของชเวจากล่าว "ขณะนี้พวกเรากำลังมองไปถึงเรื่องที่กระเป๋าสตางค์ของเขาได้หายไปอยู่ครับ" ด้านของ SM Entertainment ได้ปฏิเสธข่าวลือการเดทของพวกเขาออกมาก่อนหน้านี้ว่า "ชเวจาเป็นเพียงรุ่นพี่ที่ซอลลีตามติดเหมือนพี่ชายแท้ๆ ครับ ทั้งคู่ไม่ได้คบหากันอย่างแน่นอน" เสริม "ซึ่งเพราะทั้งคู่สนิทกันมากอยู่แล้ว ก็เลยเจอกันบ่อยเป็นปกติครับ"
 
จากที่สิ่งเห็นกันในตอนนี้ในภาพอาจจะมองได้หลากหลายแง่มุม กระเป๋าใบนี้อาจจะเป็นของชเวจาจริงหรือไม่จริงก็ได้ ชาวเน็ตอาจจะแค่นำภาพมาตัดต่อลงบนกระเป๋าสตางค์ซักใบ แต่เหนือสิ่งอื่นใดทั้งหมดรูปถ่ายในสติกเกอร์นั้นอาจจะเป็นสิ่งที่ยืนยันได้ว่าชเวจาและซอลลี่ออกเดทกันจริงๆ ก็เป็นได้?
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X