จองคยองโฮ (Jung Kyung Ho) เผย "ผมชอบทั้งชเวยอจิน (Choi Yeo Jin) และซูยอง (Soo Young) เลยครับ"
2014-06-12 19:03:38
Advertisement
Pyramid Game

จองคยองโฮ (Jung Kyung Ho) เผย "ผมชอบทั้งชเวยอจิน (Choi Yeo Jin) และซูยอง (Soo Young) เลยครับ"
 
เมื่อเร็วๆ นี้ จองคยองโฮ (Jung Kyung Ho) ได้สร้างความประหลาดใจในระหว่างการสนทนาทางโทรศัพท์กับนักแสดงสาวชเวยอจิน (Choi Yeo Jin)
 
ในตอนแรกของรายการ SBS 'The Laws of the City in NY' ซึ่งออกอากาศเมื่อวันที่ 11 มิถุนายน ที่ผ่านมา คิมซองซู (Kim Sung Soo) ได้โทรศัพท์หาชเวยอจิน ซึ่งเธอนั้นเป็นเพื่อนสนิทกับเขา   
 
คิมซองซูกล่าวว่า “คุณรู้จักจองคยองโฮมั้ย?” ชเวยอจินตอบกลับไปว่า “ฉันรู้จักคยองโฮค่ะ พวกเราถ่ายละครเรื่อง 'I’m Sorry I Love You' ด้วยกันค่ะ คยองโฮฉันรักคุณนะ”
 
คิมซองซูถามต่อไปว่า “คุณรู้แล้วใช่มั้ยว่าคยองโฮนั้นมีแฟนอยู่แล้ว? แล้วคุณรู้มั้ยว่าเธออยู่ในวงเกิร์ลกรุ๊ปไหน?” ชเวยอจินตอบกลับไปว่า “ฉันไม่ดีกว่าเธอตรงไหนกันนะ? (หมายถึงซูยอง (Soo Young) แห่ง SNSD)”
 
ดังนั้นคิมซองซูจึงได้ถามจองคยองโฮว่า “ใครที่คุณนั้นชอบมากกว่ากัน?” จองคยองโฮกล่าวด้วยเสียงหัวเราะว่า “ผมชอบทั้งคู่เลยครับ”
 
หลังจากนั้นจองคยองโฮได้กล่าวทักทายชเวยอจินว่า “ไม่ได้เจอกันนานเลยนะพี่สาวครับ” ชเวยอจินได้ทำให้ทุกคนหัวเราะด้วยการตอบกลับมาว่า “ทำไมคุณเรียกฉันว่าพี่สาวแบบนั้นล่ะ? แค่พูดแบบสบายๆ อย่างขีดเส้นกั้นระหว่างเราสิคะ”
 
ข้อมูลจาก   
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X