ต้นสังกัด เผย ยูนอึนฮเย (Yoon Eun Hye) กำลังพิจารณาการเข้าร่วมแสดงในละครเรื่องใหม่ 'Temptation'
2014-06-03 11:09:47
Advertisement
คลิก!!!

ต้นสังกัด เผย ยูนอึนฮเย (Yoon Eun Hye) กำลังพิจารณาการเข้าร่วมแสดงในละครเรื่องใหม่ 'Temptation'

ยูนอึนฮเย (Yoon Eun Hye) กำลังพิจารณาเรื่องการเข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Temptation' อยู่ในขณะนี้

เมื่อวันที่ 3 มิถุนายน ผู้เกี่ยวข้องจาก The House Company Entertainment ต้นสังกัดของยูนอึนฮเย เปิดเผยกับ Newsen ทางโทรศัพท์ว่า "ยูนอึนฮเยได้รับการติดต่อให้มาร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Temptation' ทางช่อง SBS ซึ่งเธอก็กำลังพิจารณาอยู่ด้วยความสุขุมรอบคอบจริงครับ แต่จากสถานการณ์ในขณะนี้ ยังไม่มีความก้าวหน้าเรื่องการเข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Temptation' มากนักครับ"

ผู้เกี่ยวข้องกล่าวเสริมอย่างระมัดระวังว่า "การที่จะบอกว่ายูนอึนฮเยตัดสินใจเข้าร่วมแสดงอย่างแน่นอนแล้ว หรือกำลังตกลงกันในขั้นตอนสุดท้ายนั้น คงจะเป็นการรายงานข่าวที่ผิดพลาด ซึ่งละครเรื่อง 'Temptation' เป็นหนึ่งในผลงานหลายๆ เรื่อง ที่ยูนอึนฮเยได้รับการติดต่อมาและกำลังพิจารณาบทอย่างสุขุมรอบคอบ โดยยังไม่ถึงขั้นตอนที่จะสามารถยืนยันเกี่ยวกับการเข้าร่วมแสดงได้ครับ"

ละครเรื่องใหม่ 'Temptation' ทางช่อง SBS ได้ควอนซังอู (Kwon Sang Woo) คอนเฟิร์มเข้าร่วมแสดงเรียบร้อยแล้ว ส่วนนักแสดงหญิงระดับท็อป อาทิ อีมียอน และยูนอึนฮเย ก็กำลังพูดคุยเรื่องการแคสติ้งในบทบาทที่ต่างกัน ซึ่งก็สร้างความคาดหวังให้กับผู้ชมยิ่งขึ้น แต่เมื่อวันที่ 3 มิถุนายน ทางฝ่ายอีมียอนได้ปฏิเสธการเข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Temptation' ไปแล้ว ส่วนทางฝ่ายยูนอึนฮเยก็ยังแทงกั๊กโดยกล่าวว่า "กำลังพิจารณาอย่างรอบคอบอยู่"

'Temptation' เป็นละครที่จะออกอากาศต่อจากละครเรื่อง 'Doctor Stranger' และเนื่องจาก 'Doctor Stranger' ที่มีความยาว 20 ตอน ออกอากาศมาได้ครึ่งทางถึงตอนที่ 10 วันที่ 3 มิถุนายนนี้ ทำให้การแคสติ้งนักแสดงของละครเรื่อง 'Temptation' ได้รับการจับตามองเป็นอย่างมากว่าจะก้าวหน้าอย่างไร และนักแสดงคนใดจะมาร่วมแสดงบ้าง

อนึ่ง 'Temptation' เป็นละครที่เล่าถึงเรื่องราวของชายหญิง 4 คน ที่ตามหาความหมายของความรักที่แท้จริงภายใต้ความสัมพันธ์ที่เชื่อมโยงกัน โดยชายคนหนึ่งได้ยอมรับข้อเสนอที่น่าหลงใหลและตัดสินใจเลือกในสิ่งที่จะไม่สามารถกลับคืนสู่สภาพเดิมได้ ซึ่งละครจะออกอากาศต่อจากละครเรื่อง 'Doctor Stranger'

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X