สวยเป็นเหตุ “ซอนฮวา” (SECRET) รั้งพรีเซ็นเตอร์คสอ. “The Skin House” 3 ปี ติด
2014-05-30 09:10:30
Advertisement
คลิก!!!

สวยเป็นเหตุ “ซอนฮวา” (SECRET) รั้งพรีเซ็นเตอร์คสอ. “The Skin House” 3 ปี ติด

ไอดอลสาว ซอนฮวา จากวง SECRETได้ต่อสัญญาการเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับแบรนด์เครื่องสำอางอย่าง The Skin Houseออกไปเป็นปีที่สามติดต่อกัน !

ย้อนกลับไปเมื่อไม่นานมานี้ซอนฮวาได้ฉลองกับการต่อสัญญาการเป็นพรีเซ็นเตอร์ในระหว่างการถ่ายทำโฆษณาที่สตูดิโอที่ย่านคังนัม เมื่อวันที่ 22 พฤษภาคมที่ผ่านมา และในระหว่างการถ่ายทำที่ยาวนาน 12 ชั่วโมง เธอก็ยังคงมีใบหน้าที่สดใส สร้างเสียงชื่นชมให้กับทีมงานเป็นอย่างมาก

โดยทางด้านตัวแทนจากทาง The Skin Houseได้ออกมากล่าวถึงเหตุผลที่ยังคงไว้วางใจเลือกเธอมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ต่อว่า “เพราะผิวพรรณที่กระจ่าวใสและใบหน้าที่ดูใสสะอาดของเธอเหมาะกับคอนเซ็ปต์ความใสบริสุทธิ์อย่างเป็นธรรมชาติของ The Skin Houseดังนั้น เราจึงได้ตัดสินใจต่อสัญญาเธอออกไปเป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน”

นอกจากงานพรีเซ็นเตอร์ดังกล่าวแล้ว ซอนฮวายังได้เดินหน้าสร้างชื่อเสียงให้กับตัวเอง กับงานด้านการแสดงในบทของคังเซอา ในซีรีย์ที่เตรียมจะฉายทาง tvNเรื่อง Marriage, Not Datingซึ่งเตรียมจะออกอากาศต่อจากเรื่อง Gabdongi

ข้อมูลจาก       

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X