สุขสันต์วันเกิด “ฮโยมิน” (T-ARA)
2014-05-30 09:05:13
Advertisement
คลิก!!!

สุขสันต์วันเกิด “ฮโยมิน” (T-ARA)

ในโอกาสที่วันนี้ (30 พฤษภาคม) เป็นวันครบรอบวันเกิดของ ฮโยมิน จากวง T-araครบ 25 ปีพอดี  เธอจึงได้ออกมาเปิดเผยเกี่ยวกับความรู้สึกในการเริ่มเข้าสู่ปีใหม่ของตัวเองอีกครั้งกับ Kyungje Today

เธอกล่าว “เมื่อก่อน ฉันจะรู้สึกตื่นเต้นและชอบนะ พอถึงวันเกิด แต่ตอนนี้ฉันก็มาคิดเกี่ยวกับอายุตัวเองอีกครั้ง มันทำให้ฉันรู้สึกเหมือนกับตัวเองมีภาระหน้าที่ที่ต้องรับผิดชอบมากขึ้น ฉันก็ไม่ได้มีความสุขอะไรมากมายนัก แต่ก็ยังคงรู้สึกตื่นเต้นอยู่เสมอ”

นอกจากนี้ ฮโยมินยังได้เปิดเผยอีกด้วยว่า เธอคาดหวังในช่วงตอนอายุ 34 มากที่สุด ว่าจะเป็นช่วงที่เธอต้องการที่จะแต่งงาน เกี่ยวกับสิ่งที่เธอรู้สึกว่า ไม่อยากได้ยิน เธอได้เลือกให้เป็นเรื่องของการถามอายุ และไม่มีอะไรเป็นพิเศษที่อยากได้ยิน

ฮโยมินยังได้กล่าวอีกด้วยว่า เธออยากจะหยุดพักในวันเกิดของเธอเพื่อเป็นของขวัญให้กับตัวเอง ซึ่งเธออยากจะออกไปเที่ยวพักผ่อน ในอดีตเธอเคยอยากจะมีน้อง(หมายถึงพี่น้อง) แต่มันก็ไม่เคยเกิดขึ้น

เธอได้ถูกถามถึงคนที่อยากจะให้มากล่าวคำอวยพรสุขสันต์วันเกิดให้ ซึ่งเธอได้เลือกให้เป็นอีฮโยรีด้วยการกล่าวว่า “บางทีอาจจะเป็นเพราะว่า ฉันคอยแต่เรียนรู้และจับตาพี่เขามากที่สุด ในตอนนี้เตรียมตัวสำหรับงานอัลบั้มเดี่ยว ซึ่งก็มีแต่หน้าพี่เขาเท่านั้นที่อยู่ในหัวฉัน”

ข้อมูลจาก       

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X