FUSE TV ของอเมริกา เลือก Big Bang เป็น 1 ใน 25 อัลบั้มปี 2014 ที่น่าคาดหวังที่สุด
2014-05-15 10:19:10
Advertisement
คลิก!!!

FUSE TV ของอเมริกา เลือก Big Bang เป็น 1 ใน 25 อัลบั้มปี 2014 ที่น่าคาดหวังที่สุด

FUSE TV ของอเมริกา ได้เลือก Big Bang เป็นหนึ่งใน '25 อัลบั้มฤดูร้อนปี 2014 ที่น่าคาดหวังที่สุด'

เมื่อวันที่ 12 พฤษภาคม (ตามเวลาของอเมริกา) FUSE TV คาดการณ์ว่า อัลบั้มชุดใหม่ของ Big Bang จะวางจำหน่ายราวๆ เดือนกรกฎาคม หรือสิงหาคมนี้ พร้อมกับแสดงความคาดหวังว่า "ไม่จำเป็นต้องบอกเลยว่า Big Bang จะทำลายสถิติการครองอันดับต้นๆ ใน Billboard 200 Chart อีกครั้งแน่นอน"

อีกทั้งยังกล่าวว่า "จีดราก้อน หัวหน้าวง Big Bang กำลังลงมือเตรียมงานอัลบั้มตั้งแต่เดือนมีนาคมที่ผ่านมา ซึ่งก็คาดว่าเราจะได้ฟังเพลงแนว Electronic Dance Music และ R&B ที่พัฒนายิ่งขึ้น"

สำหรับรายชื่ออัลบั้มที่ FUSE TV คัดเลือกในครั้งนี้ ไม่ได้มีเฉพาะ Big Bang เท่านั้น แต่ยังมีรายชื่อนักดนตรีระดับโลก อาทิ Coldplay, Mariah Carey, Jennifer Lopez, 50 Cent เป็นต้น ซึ่งก็สร้างความสนใจเป็นอย่างมาก

ก่อนหน้านี้ จีดราก้อนได้เปิดเผยในงานคอนเสิร์ตที่กรุงโซลของ Big Bang ปี 2014 ที่จัดขึ้นเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมาว่า "Big Bang เตรียมจะเปิดตัวอัลบั้มชุดใหม่ในฤดูร้อนนี้ครับ" ซึ่งก็สร้างความคาดหวังให้กับแฟนเพลงเป็นอย่างมาก

อนึ่ง สมาชิกวง Big Bang ที่กำลังทำกิจกรรมเดี่ยวอยู่ในขณะนี้ โดยซึงรีกำลังรับบทเป็น เท็ดดี้ ซอ ในละครเรื่อง 'Angel Eyes' ทางช่อง SBS ส่วนท็อปกำลังถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง 'Tazza 2' และแดซองเตรียมจัดทัวร์คอนเสิรฺตเดี่ยวในญี่ปุ่น ซึ่งจะเริ่มจาก Yokohama Arena ในวันที่ 11 มิถุนายนนี้ เตรียมจะคัมแบ็คครบวงพร้อมกับอัลบั้มชุดใหม่ในปี 2014

ข้อมูลจาก         

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X