ลุ้น ไอยู (IU) ร่วมแสดงละคร 'Trot Lovers' คู่กับจีฮยอนอู (Ji Hyun Woo)
2014-05-03 09:39:07
Advertisement
คลิก!!!

ลุ้น ไอยู (IU) ร่วมแสดงละคร 'Trot Lovers' คู่กับจีฮยอนอู (Ji Hyun Woo)
เมื่อเร็วๆ นี้ นักร้องและนักแสดงสาวไอยู (IU) ได้ถูกทาบทามให้มาร่วมงานแสดงในละครเรื่องใหม่ 'Trot Lovers' ทางช่อง KBS
ในวันที่ 2 พฤษภาคม ตัวแทนของละครเปิดเผยว่า "ไอยูได้รับข้อเสนอให้มาร่วมงานในละครเรื่อง 'Trot Lovers' ครับ มันเป็นโอกาสที่ดีที่ไอยูจะสลัดภาพลักษณ์ของตัวละครนักเรียนมัธยมหญิงที่มีความสามารถในการร้องเพลงจากละครเรื่อง 'Dream High' ครับ สำหรับตัวละครนี้เหมาะสมกับไอยูในหลายๆ ส่วนครับ อีกทั้งยังเป็นตัวละครหญิงที่มีความสดใสซึ่งสอดคล้องกันกับบุคลิกของไอยูครับ"
ด้านตัวแทนจากทาง KBS กล่าวว่า "มันเป็นความจริงครับที่พวกเราได้ทำการส่งบทละครไปให้กับไอยูครับ แต่มันก็เป็นเพียงขั้นตอนของการส่งบทละครเพียงเท่านั้น ดังนั้นมันจึงอยู่แค่เพียงในขั้นตอนของการคัดเลือกนักแสดงนำครับ"
ตามรายงานข่าวระบุว่า ถ้าไอยูตัดสินใจรับงานแสดงเรื่องนี้ เธออาจจะได้ร่วมงานกับจีฮยอนอู (Ji Hyun Woo) แฟนหนุ่มของเพื่อนสนิทเธออย่างยูอินนา (Yoo In Na) ซึ่งแฟนๆ ต่างพากันสงสัยว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับสถานการณ์นี้ถ้าไอยูและจีฮยอนอูตกลงรับเล่นละครเรื่องนี้้ร่วมกัน
ละครเรื่อง 'Trot Lovers' เล่าเรื่อวราวเกี่ยวกับหญิงสาววัย 20 ปี ที่มีพรสวรรค์ในการร้องเพลง และเธอได้มาพบกับนักแต่งเพลงที่มีความสามารถทำให้เธอกลายเป็นนักร้องเพลงลูกทุ่งชื่อดังได้ KBS วางแผนที่จะออกอากาศละครเรื่องนี้ต่อจากละครเรื่อง 'Big Man'
ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X