''มิย่า'' ครูสอนโยคะเบอร์หนึ่งของเอเชียทั้งสวยทั้งเอ็กซ์
2014-04-01 14:48:44
Advertisement
คลิก!!!
นับวันยิ่งทวีคูณความดังและความแร๊งงส์ สำหรับคุณครูสอนโยคะสาวนี้ "มู่ฉีมิย่า" วัย 27 ปี เธอถือเป็นลูกครึ่งชาวจีนแผ่นดินใหญ่และชนกลุ่มน้อยแถบยูนนาน จึงทำให้ "มิย่า" มีรูปหน้าที่สวยแปลกตาไปอีกแบบ
ด้วยรูปร่างหน้าตาที่สะสวยแปลกตาของ "มู่ฉีมิย่า" บวกกับกระแสรักสุขภาพด้วยการออกกำลังแบบเบาๆอย่างโยคะที่กำลังมาแรงนั้น ยิ่งส่งให้สาวคนนี้มีชื่อเสียงโด่งดังขึ้นเรื่อยๆ งานต่างๆ จึงวิ่งเข้าหาครูสอนโยคะอย่างไม่ขาดสาย ไม่ว่าจะเป็นการออกรายการทีวี พรีเซ็นเตอร์โฆษณา งานอีเว้นท์ต่าง ออกหนังสือ อัลบั้มภาพ ยิ่งงานเยอะก็ยิ่งเป็นที่รู้จัก ยิ่งเป็นที่รู้จักก็ยิ่งดัง จน "มิย่า" ได้รับการยกย่องให้เป็นคุณครูสอนโยคะที่สวยที่สุดในเอเชียเลยงานนี้
และไม่เพียงสวยธรรมดานะ เรียกว่า สวยสมบูรณ์แบบเลยจ้าเพราะความทะลักของเธอนั้นทำให้หนุ่ม ๆ กันมาสนใจการออกกำลังช้าๆ อย่างโยคะนั้นเพิ่มมากขึ้นอีกด้วย อย่างล่าสุดที่เธฮไปออกงานอีเว้นท์งานหนึ่งในชุดราตรีสีเขียวอ่อนสดใสเกาะอกใหญ่สบึมที่แทบจะเกาะไม่อยู่ ทำเอาหนุ่มๆ ในงานตาวาวกันเป็นแถว ยิ่งทำให้เรตติ้งในตัว "มิย่า" พุ่งกระฉูดเพิ่มมากกว่าเดิม
"มู่ฉีมิย่า" มีคุณพ่อเป็นชาวจีนฮั่น ส่วนคุณแม่เป็นชนกลุ่มน้อยในมณฑลยูนนาน เธอเกิดที่มณฑลยูนนาน ประเทศจีน เมื่อวันที่ 24 พฤษภาคม 1987 ปัจจุบันเธออายุ 27 ปี สัดส่วน 36 : 25 : 37 สูง 172 ซม. น้ำหนัก 50 กก.
cr.http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X