“ซึงรี”(BIGBANG) บอก เพื่อนในวง ไม่ได้ให้คำแนะนำด้านการแสดงเลย
2014-03-25 12:53:28
Advertisement
คลิก!!!

ซึงรีจากวง BIGBANGกำลังอยู่ในระหว่างการถ่ายทำซีรีย์ใหม่จากทาง SBSอย่าง Angel Eyesและ เขาก็พร้อมแล้วที่จะเผยให้เห็นถึงเสน่ห์อีกด้านที่แตกต่างออกไป

ในรายการ Good Morningทาง SBS ได้มีการไปเยี่ยมยังกองถ่ายซีรีย์เรื่อง Angel Eyesท่ามกลางบรรดานักแสดงทั้งหมด ซึงรีถูกสังเกตเห็นได้อย่างไม่ยากเย็นนัก ถึงแม้ว่าเขาจะยุ่งอยู่กับการนั่งอ่านบทอยู่ก็ตาม สำหรับในเรื่องนี้เอง ซึงรีจะมารับบทเป็นนักดับเพลิงหนุ่ม เท็ดดี้ซอ

เกี่ยวกับบทบาทที่เขารับเล่นนี้ เขาได้แสดงความคิดเห็นว่า “ผมรับบทเป็นนักดับเพลิงหน้าใหม่ เท็ดดี้ซอ ที่พูดทั้งอังกฤษภาษาท้องถิ่นของชุงชอง” เมื่อถูกถามเกี่ยวกับว่า สมาชิกคนอื่นในวง BIGBANGพูดอะไรเกี่ยวกับซีรีย์เรื่องนี้ เขาได้กล่าวว่า “ สมาชิกคนอื่นๆไม่ได้พูดอะไรเลย พวกเขาบอกผมว่าให้ทำให้ดีด้วยตัวเอง และความเห็นเหล่านี้ก็ค่อนข้างให้พละกำลังกับผม”

Angel Eyes เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ ชายหญิงที่แยกจากกันไปอันเนื่องมาจากประเด็นความเจ็บปวดของครอบครัว แต่ก็ได้กลับมาเจอกันอีกครั้งในอีก 12 ปีต่อมา ความรักครั้งแรกจะกลับมาพร้อมกับความสัมพันธ์ที่โตขึ้นและเปลี่ยนแปลงไปจากสมัยก่อน เริ่มออกอากาศตอนแรก 5 เมษายนนี้

ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X