TVXQ จัดอีเว้นท์นั่งรถไฟเที่ยวกับแฟนคลับ สร้างความทรงจำพิเศษเนื่องในโอกาสเดบิวท์ครบ 10 ปี
2014-03-25 11:39:23
Advertisement
คลิก!!!
TVXQ ใช้เวลาหนึ่งวันที่สุดแสนพิเศษร่วมกับแฟนคลับฉลองการเดบิวท์ครบรอบ 10 ปี
เมื่อวันที่ 25 มีนาคม ต้นสังกัด SM Entertainment ได้เปิดเผยภาพพร้อมกับเปิดเผยว่า "TVXQ ได้จัดอีเว้นท์นั่งรถไฟเที่ยวฉลองครบรอบ 10 ปี เมื่อวันที่ 24 มีนาคม ที่ผ่านมา และได้ออกเดินทางท่องเที่ยวด้วยรถไฟไปที่กกซอง จอนนัม พร้อมกับแฟนคลับ 180 คน ที่ได้รับเชิญเป็นพิเศษครับ"
โดยในภาพที่เปิดเผยออกมาให้ชมกันนั้น TVXQ กำลังอ่านคำแนะนำผ่านไมค์ในรถไฟต่อหน้าแฟนคลับ
สำหรับอีเว้นท์ในครั้งนี้ได้ทำการเปิดรับสมัครล่วงหน้าก่อน โดยมีแฟนคลับจากแต่ละประเทศในแถบเอเชียเข้าร่วมสมัครรวมทั้งสิ้นกว่า 10,000 คน อีกทั้งยังได้มีการจัดตารางรถไฟในชื่อ TVXQ เพื่อการท่องเที่ยวในครั้งนี้ โดยเป็นรถไฟสายพิเศษที่จะวิ่งระหว่างสถานีโซลกับสถานีกกซองในหนึ่งวัน
ส่วนภายในรถไฟก็ตกแต่งด้วยภาพของ TVXQ และโลโก้ฉลอง โดยในระหว่างการเดินทาง TVXQ ก็จะดูแลผู้โดยสารด้วยตัวเอง เช็คชื่อ พร้อมจัดอีเว้นท์ Trump Card ด้วย ซึ่งหลังจากเดินทางมาถึงสถานีกกซอง TVXQ ก็ได้แวะสวนดอกไม้ที่ตั้งอยู่ที่หมู่บ้านรถไฟ ซอมจินคัง สัมผัสประสบการณ์การนั่ง Rail Bike แจกลายเซ็น และถ่ายภาพที่ระลึก สร้างความใกล้ชิดกับแฟนคลับมากยิ่งขึ้น
TVXQ กล่าวถึงความรู้สึกว่า "พวกเราได้ออกเดินทางท่องเที่ยวด้วยรถไฟอีกครั้งหลังจากห่างหายไปนาน ซึ่งก็เป็นช่วงเวลาที่สนุกและมีความหมายที่ลึกซึ้งที่พวกเราได้สร้างความทรงจำพิเศษฉลองเดบิวท์ครบรอบ 10 ปี ร่วมกับแฟนคลับครับ พวกเราก็จะแสดงให้เห็นภาพลักษณ์การทำกิจกรรมที่มุ่งมั่นต่อไปในภายภาคหน้า ก็ขอฝากมอบความรักและกำลังใจให้พวกเรากันเยอะๆ อย่างต่อเนื่องด้วยนะครับ"
อนึ่ง TVXQ จะเริ่มจัด Live Tour ทั่วประเทศญี่ปุ่นหลังจากเสร็จสิ้นการทำกิจกรรมโปรโมทอัลบั้มชุดที่ 7 โดยจะเริ่มจากคอนเสิร์ตที่ Yokohama Arena ในวันที่ 22 เมษายนนี้
ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X