ตั๊ก บงกช ลั่นไม่ใช่เศรษฐีใหม่ ทำอาชีพสุจริต หลังโพสต์รูปเช็ค 50 ล้าน
2014-03-21 21:49:28
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram takbongkod

ตั๊ก บงกช ประกาศกร้าว ไม่ใช่เศรษฐีใหม่ เงินที่ได้มาคือเงินบริสุทธิ์ ไม่ได้เปิดซ่องที่ไหน หลังโพสต์รูปเช็ค 50 ล้านส่งให้แม่

หลังจากที่สาวตั๊ก บงกช คงมาลัย ทำฮือฮาด้วยการลงรูปเซ็นเช็คให้คุณแม่เล็ก ธนาภา ชีพนุรัตน์ ด้วยมูลค่ากว่า 50 ล้านบาท ก่อนที่จะมีกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในอินเทอร์เน็ต จนทำให้ตั๊ก บงกช ต้องลบรูปนั้นทิ้ง ล่าสุด (21 มีนาคม 2557) ตั๊ก บงกช ได้โพสต์ข้อความตอกกลับพวกที่มากล่าวหาเธอ โดยบอกว่าสามีไม่ได้ทำงานผิดกฎหมาย ไม่ได้เปิดซ่องเปิดบ่อน ครอบครัวไม่ได้โกงกิน อย่ามาแข่งกันเลย

ทั้งนี้ ตั๊ก บงกช ได้โพสต์ข้อความว่า "จะบอกว่ามีคนๆ หนึ่ง ชอบแข่งกับเราและทำตามเรา โดยใช้เราทำให้ตัวเองดูบริสุทธิ์ ทั้งที่เราแตกต่างกันมาก และชอบทำเป็นใสซื่อ เพื่ออะไร เข้าใจว่าคุณต้องยืนอยู่บนสังคมให้ได้ แต่อย่าพยายามมาเหมือนฉันเลย สามีฉันทำธุรกิจสะอาด ไม่ได้เปิดอาบอบนวด หรือเปิดสถานที่การพนันหรือซ่องที่ไหน และครอบครัวเราก็ไม่ใช่พวกลี้ภัย ไม่โกงกิน เพื่อให้ได้บ้านหลังใหญ่ หรือรถคันโต เงินของเราเป็นเงินบริสุทธิ์ กรุณาอย่าทำตามฉัน หรือมาแข่งกับฉันเลย หวังว่าคงรู้ตัวนะ น่าเบื่อที่สุด"

นอกจากนี้ ในอีกโพสต์หนึ่ง ตั๊ก บงกช ก็ได้โพสต์ข้อความว่า "มีคนว่าเราเป็นเศรษฐีใหม่ 555 ขำอ่ะ"

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X