พลิกโฉม “อีดาแฮ” (Lee Da Hae) ทายาทเจ้าของโรงแรม ในซีรีย์ใหม่ “Hotel King”
2014-03-19 17:04:42
Advertisement
คลิก!!!

พลิกโฉม “อีดาแฮ” (Lee Da Hae) ทายาทเจ้าของโรงแรม ในซีรีย์ใหม่ “Hotel King”

นักแสดงสาว อีดาแฮ ได้แปลงกลายมาเป็นทายาทเจ้าของโรงแรมสุดงาม ในซีรีย์สุดสัปดาห์เรื่องใหม่จาก MBCอย่าง Hotel King

ล่าสุดได้มีการเผยภาพจากกองถ่าย ในซีรีย์Hotel Kingออกมาให้ได้ชมกัน โดยเป็นภาพของนางเอกสาว อีดาแฮ ที่รับบทเป็นตัวละครที่ชื่อว่า อาโมเน ที่ได้เดินทางมาเยี่ยมโรงแรม ซีแอล เป็นครั้งแรก และเพื่อให้ฉากดังกล่าวดูโดดเด่น ทางด้านทีมงานได้เพิ่มแสงไฟเป็นพิเศษพร้อมกับมีพรมแดงประดับไว้ด้วย

ถึงแม้ว่าอากาศจะหนาวเย็น แต่อีดาแฮก็ดูโดดเด่นในชุดมินิเดรสสีขาว เปลือยไหล่ มัดผม และลิปสติกสีสว่างๆ ให้ดูเด่น ก่อนการถ่ายทำจะเริ่มขึ้นนั้น อีดาแฮ ดูจะมีอาการประหม่าเล็กน้อย แต่เมื่อเดินหน้าถ่ายทำ เธอก็แสดงออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบในฐานะ ทายาทเจ้าของโรงแรม อาโมเน

อีดาแฮได้กล่าวว่า “นี่ถือเป็นซีรีย์แนวโรแมนติกคอมมาดี้เรื่องแรกในหลังจากที่ไม่ได้รับเล่นมานาน และฉันก็ชอบในความที่ดูมีชีวิตชีวาและน่ารักของ อาโมเนด้วย ฉันพยายามเป็นอย่างมากที่จะทำให้เสื้อผ้าหน้าผมของอาโมเนมาเป็นส่วนหนึ่งของฉัน ดังนั้น ฉันจึงค้นพบว่าตัวเองนั้นพูดหรือทำอะไรๆต่างในแบบอาโมเน แม้กระทั่งตอนไม่ได้อยู่ในกล้อง ไม่ว่าเมื่อไหร่ก็ตามที่มีการเริ่มงาน ฉันก็จะเข้าถึงตัวละครอย่างสมบูรณ์แบบ ดังนั้นมันจึงรู้สึกเหมือนกับว่าฉันเป็น อาโมเนจริงๆ”

ทางด้าน ทีมงานได้กล่าวถึงตัวละคร อาโมเน ว่า “นี่ถือเป็นการเปลี่ยนแปลงอย่างสิ้นเชิงจาก ตัวละคร จูยูริน ใน My Girlและคิดว่าทันทีที่เริ่มออกอากาศ จะต้องได้รับความนิยมแน่นอน”

Hotel Kingพร้อมออกอากาศตอนแรก 5 เมษายนนี้ ทาง MBC

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X