เผย “PSY” เข้าโค้งสุดท้าย จ่อปล่อยอัลบั้มใหม่ เม.ย. นี้!
2014-03-19 13:55:25
Advertisement
คลิก!!!

เผย “PSY” เข้าโค้งสุดท้าย จ่อปล่อยอัลบั้มใหม่ เม.ย. นี้!

ดูเหมือนว่า ภายในเดือนเมษายนนี้ นักร้องสุดแนว จากทางค่าย YG อย่าง PSYจะกลับมามีผลงานให้เราได้ฟังกันอีกครั้ง ตามข้อมูลจากการรายงานจากสื่อท้องถิ่น ที่ลือกันอย่างหนาหู การกลับมาของ PSYถือได้ว่าสร้างความสนใจเป็นอย่างมากทั่วทั้งวงการเพลง

ทางด้านต้นสังกัดอย่าง YG Entertainmentได้ออกมากล่าวว่า “การคัมแบ็คของเขายังไม่ได้มีการยืนยันอย่างเป็นทางการ แต่ตอนนี้เขากำลังทำงานอยู่ในขั้นตอนสุดท้ายแล้ว” ก่อนหน้านี้มีการรายงานว่า PSYได้อยู่ที่อเมริกาเพื่อทำงานอัลบั้มใหม่ของเขาอยู่

ในส่วนของ MV ได้ถ่ายทำกันไว้ตั้งแต่ต้นแล้วที่อินชอน พร้อมกับแร็พเปอร์Snoop Doggและมีศิลปินร่วมค่ายอย่าง G-Dragonมาร่วมแจมด้วย และที่ไม่คาดคิดก็คือ เป็นทางด้านซีแอล จากวง 2NE1ที่แค่เดินทางมาเยี่ยมในกองถ่าย แต่ก็ได้มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ MV ด้วยซะงั้น

PSYถือเป็นศิลปินที่พลิกโฉมหน้าประวัติศาสตร์ให้กับวงการเพลงเกาหลี กับผลงานสุดโด่งดังอย่าง Gangnam Styleที่มียอดผู้ชมมากที่สุดในโลกบนยูทูบ และตามต่อมาด้วยซิงเกิ้ลที่ผ่านมาอย่าง Gentlemanซึ่งก็ได้รับความนิยมไปไม่น้อยหน้ากัน

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X