Big Bang เตรียมคัมแบ็คในรอบ 2 ปี ฤดูร้อนนี้ ด้านจีดราก้อน (G-Dragon) เริ่มเตรียมงานอัลบั้มใหม่แล้ว
2014-03-19 12:00:34
Advertisement
คลิก!!!

Big Bang เตรียมคัมแบ็คในรอบ 2 ปี ฤดูร้อนนี้ ด้านจีดราก้อน (G-Dragon) เริ่มเตรียมงานอัลบั้มใหม่แล้ว

Big Bang วางแผนเตรียมเปิดตัวอัลบั้มชุดใหม่ในฤดูร้อนนี้ ด้านจีดราก้อน (G-Dragon) หัวหน้าวงและโปรดิวเซอร์ของวงได้เข้าสู่การเตรียมงานอัลบั้มชุดใหม่อย่างจริงจังแล้วเมื่อเร็วๆ นี้

เมื่อวันที่ 19 มีนาคม แหล่งข่าวหนึ่งในวงการเพลงระบุว่า จีดราก้อนได้สิ้นสุดตารางงานในต่างประเทศที่ยุ่งวุ่นวายแล้ว และเริ่มต้นเตรียมงานอัลบั้มชุดใหม่ของ Big Bang อย่างจริงจัง ซึ่งในขณะนี้ Big Bang ได้คอนเฟิร์มการวางแผนจะเปิดตัวอัลบั้มชุดใหม่ในช่วงฤดูร้อนนี้เรียบร้อยแล้ว

หาก Big Bang เปิดตัวอัลบั้มชุดใหม่ที่มีเพลงใหม่รวมอยู่ในอัลบั้มในช่วงฤดูร้อนนี้ ก็จะเปนการเปิดตัวเพลงใหม่ในรอบ 2 ปี หลังจากเปิดตัวอัลบั้มชุดพิเศษเมื่อเดือนมิถุนายน ปี 2012 ที่มีเพลง 'Monster' รวมอยู่ในอัลบั้ม

จีดราก้อนเคยกล่าวถึงช่วงเวลาการวางจำหน่ายอัลบั้มชุดใหม่ของ Big Bang ในงานคอนเสิร์ตของ Big Bang เมื่อเดือนมกราคม ที่ผ่านมาว่า "ฤดูร้อนนี้" พร้อมกับกล่าวเสริมว่า "พวกเราเปิดตัวอัลบั้มในนามของ Big Bang ออกมาได้ไม่กี่อัลบั้มเอง งั้นก็ต้องออกเพิ่มอีกสักชุดสินะ" ซึ่งเป็นการบ่งบอกถึงความเป็นไปได้สูงที่ Big Bang จะเปิดตัวอัลบั้มชุดใหม่ในช่วงฤดูร้อนนี้

และล่าสุด จีดราก้อนก็ได้เข้าสู่การเตรียมงานอัลบั้มชุดใหม่ของ Big Bang อย่างเป็นทางการแล้ว ทำให้ความเป็นไปได้เรื่องการวางจำหน่ายอัลบั้มชุดใหม่ของ Big Bang ในฤดูร้อนนี้ มีน้ำหนักเพิ่มมากขึ้น

ผู้เกี่ยวข้องคนหนึ่งในวงการเพลงเปิดเผยว่า "จีดราก้อนได้เริ่มต้นทำงานเพลงที่จะรวมอยู่ในอัลบั้มชุดใหม่ของ Big Bang อย่างจริงจังแล้วเมื่อไม่กี่วันก่อน" เสริม "ซึ่งจากการที่เขาเคยกล่าวเอาไว้ในงานคอนเสิร์ตถึงเรื่องการวางจำหน่ายอัลบั้มชุดใหม่ของ Big Bang ในช่วงฤดูร้อนนี้ ก็คาดว่าแฟนเพลงน่าจะได้พบกับเพลงใหม่ของ Big Bang ในช่วงฤดูร้อนนี้ครับ"

Big Bang ที่เดบิวท์เมื่อปี 2006 ได้สร้างกระแสฮิตมากมายในเพลง 'Lies', 'Last Farewell', 'Haru Haru', 'Blue', 'Fantastic Baby', 'Monster' เป็นต้น

ส่วนจีดราก้อนที่เป็นสมาชิกวงไอดอลและทำหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์ของวงได้ลงมือแต่งเพลงเอง สร้างชื่อเสียงให้กับเพลงต่างๆ ที่มีเมโลดี้ที่แฟนเพลงวัย 30+ สามารถร้องตามได้ และจากความนิยมอย่างสูงในต่างประเทศทั้งความสำเร็จจากการจัดเวิลด์ทัวร์ ก็สร้างความสนใจถึงอัลบั้มชุดใหม่ของ Big Bang ให้กับแฟนเพลงทั้งในและต่างประเทศเป็นอย่างมาก

ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X