'Human Addiction' ภาพยนตร์เรท 19+ ของ ซงซึงฮอน (Song Seung Heon) เผยภาพโปสเตอร์ + ทีเซอร์สุดหวือออกมาแล้ว
2014-03-19 11:55:52
Advertisement
คลิก!!!

'Human Addiction' ภาพยนตร์เรท 19+ ของ ซงซึงฮอน (Song Seung Heon) เผยภาพโปสเตอร์ + ทีเซอร์สุดหวือออกมาแล้ว

ภาพยนตร์เรื่อง 'Human Addiction' นำแสดงโดย ซงซึงฮอน (Song Seung Heon) เผยภาพโปสเตอร์สุดหวือหวา และภาพทีเซอร์ 8 ภาพ ออกมาให้ชมกันแล้ว

'Human Addiction' ผลงานเรื่องใหม่ของผู้กำกับ คิมแดอู ที่ได้นักแสดงหนุ่ม ซงซึงฮอน มารับบทนักแสดงนำ ได้เปิดเผยภาพโปสเตอร์และภาพทีเซอร์สุดร้อนแรงออกมาให้ชมกันแล้ว พร้อมคอนเฟิร์มเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในเดือนพฤษภาคมนี้

'Human Addiction' เป็นภาพยนตร์เรท 19+ ที่เล่าถึงเรื่องราวความรักสุดหวือหวาและเป็นความลับของชายหญิงที่มีระดับสูงต่ำที่เกิดขึ้นภายในบ้านพักข้าราชการทหารในปี 1969 ที่สงครามเวียดนามกำลังจะสิ้นสุดลง

สำหรับภาพโปสเตอร์ทีเซอร์ที่สร้างความดึงดูดสายตาผู้ชมจากฉากจูบสุดหวือหวาของซงซึงฮอนกับอิมจียอน นักแสดงหน้าใหม่ที่จะเดบิวท์อย่างร้อนแรงที่สุดในปี 2014 นี้ ซึ่งก็สร้างความคาดหวังถึงฝีมือการกำกับที่มีเสน่ห์เย้ายวนของผู้กำกับคิมแดอู เจ้าพ่อการกำกับภาพยนตร์เรท 19+ เป็นอย่างมาก

นอกจากนี้ยังเผยภาพในฉากที่ คิมจินพยอง (รับบทโดย ซงซึงฮอน) ทหารผู้ชาญฉลาดและเป็นวีรบุรุษในสงครามเวียดนาม เกิดความรู้สึกหวั่นไหวอย่างรุนแรงกับ จงกาฮึน (รับบทโดย อิมจียอน) ภรรยาสาวของลูกน้องผู้อยู่ใต้บังคับบัญชาที่มีเสน่ห์ที่ไม่อาจปฏิเสธได้ ก็บ่งบอกเป็นนัยถึงเรื่องราวสุดอื้อฉาวของทั้งคู่ที่ไม่ควรจะพบกันในบ้านพักข้าราชการทหารด้วย

อนึ่ง ภาพทีเซอร์ของภาพยนตร์เรื่อง 'Human Addiction' ที่เปิดเผยออกมาให้ชมกันเป็นครั้งแรกพร้อมกับภาพโปสเตอร์ทีเซอร์ ก็เปิดเผยให้เห็นภาพตัวละครที่มีเสน่ห์ที่เย้ายวนและรุนแรง กับการแตะเนื้อต้องตัวสุดสยิว ซึ่งก็กระตุ้นความอยากรู้อยากเห็นให้กับผู้ชมเป็นอย่างมาก

ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X