สุดประทับใจ แฟนมีตครั้งแรก "คิมซูฮยอน" (Kim Soo Hyun) แฟนเจ้าถิ่นปล่อยโฮทั้งงาน
2014-03-18 10:16:13
Advertisement
คลิก!!!

สุดประทับใจ แฟนมีตครั้งแรก "คิมซูฮยอน" (Kim Soo Hyun) แฟนเจ้าถิ่นปล่อยโฮทั้งงาน

ผู้จัดการโทมินจุน ทำแฟนๆน้อยใหญ่บ่อน้ำตาแตกไปตามๆกัน

นักแสดงหนุ่ม คิมซูฮยอน ได้เปิดฉากงานแฟนมีตติ้งเอเชียทัวร์ที่กรุงโซล ไปเมื่อวันที่ 16มีนาคมที่ผ่านมา กับงานที่มีชื่องานว่า 2014 Kim Soo Hyun Asia Tour 1st Memories in Seoul ซึ่งนี่ถือว่าเป็นงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกนับตั้งแต่ที่เขาเดบิวท์มาเลยก็ว่าได้ และถือเป็นป้ายแรกกับการเดินสายทัวร์ในอีก 7ประเทศในเอเชีย

เขาได้เริ่มเปิดงานด้วยการร้องเพลง Dreaming เพลงประกอบซีรีย์Dream High และใช้เวลาอยู่ร่วมกับแฟนๆนานกว่า 2.30ชั่วโมง

เป็นพิเศษสำหรับแฟนๆ เขาได้จัดช่วงถ่ายรูปโปสเตอร์ขึ้นมาให้แฟนๆได้มาโพสต์ท่าร่วมกับเขาซึ่งมาในหลายๆรูปแบบจากทั้งหนังและซีรีย์ของเขาอย่างเช่น Dream High, The Thieves, The Moon and The Sun, Secretly, Greatly และ You Who Came From the Stars เป็นต้น

และสำหรับไฮไลท์ในงานดังกล่าว คงหนีไม่พ้น การทำเค้กและร้องเพลงให้กับหนึ่งในแฟนคลับที่เกิดวันนั้น และสุดท้าย เขาได้ร้รองเพลงสุดหวานอย่างเพลง In Front of Your House เพลงประกอบซีรีย์เรื่องล่าสุดอย่าง You Who Came From the Stars ให้เป็นของขวัญกับแฟนๆ จนทำให้พวกเขาอดที่จะหลั่งน้ำตาออกมาไม่ได้

หลังจากที่เขาเสร็จงานดังกล่าวไปแล้ว เขาจะมุ่งหน้าไปจัดงานแฟนมีตติ้งต่ออีกใน 9เมือง 7ประเทศในเอเชีย จนถึงเดือนพฤษภาคม และต่อจากนั้นแล้ว ก็คงต้องมาดูกันต่อว่า ผลงานชิ้นต่อไปของเขาจะเป็นเรื่องใด หากมีความคืบหน้า ทางทีมงานจะรีบมาแจ้งให้ทราบโดยเร็วนะจ๊ะ

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X