อีกหนึ่งอาชีพของเฮีย ''เฉินหลง'' ให้เช่าเครื่องบินพร้อมแอร์ส่วนตัว
2014-03-17 17:59:18
Advertisement
คลิก!!!

อีกหนึ่งอาชีพของเฮีย ''เฉินหลง'' ให้เช่าเครื่องบินพร้อมแอร์ส่วนตัว
มีนักแสดงชั้นนำส่วนใหญ่มักจะมีเครื่องบินเป็นสมบัติส่วนตัว หนึ่งในนั้นก็ต้องมีพี่ใหญ่อย่าง ''เฉินหลง'' อยู่ในนั้นด้วย เครื่องบินรุ่น Legacy 650 ของ ''เฉินหลง'' ก็เคยถูกคนนำมาโพสต์ลงเน็ตไปนานแล้วเป็นเพียงภาพเครื่องบินภายนอกเท่านั้น
แต่คราวนี้มีการโพสต์ภาพให้เห็นถึงห้องโดยสารอันหรูหราให้เห็นกันชัดๆเครื่องบินของ ''เฉินหลง'' จะเขียนตัวอักษรคำว่า ''?'' (หลง) สีแดงไว้ที่หางเครื่องบิน ส่วนภายในห้องโดยสารมีห้องครัว ตู้เย็น ห้องเก็บไวน์แดง เรียกได้ว่าอะไรที่หรูหรามีราคามีหมดทุกอย่าง รวมทั้งมีแอร์โฮสเตสส่วนตัวก็มีด้วย ค่าใช้จ่ายในการบินต่อครั้งอยู่ที่ประมาณ 3-5 แสนหยวน ก็เบาๆประมาณ 1.5 -2.5 แสนบาท ขึ้นกับระยะทางที่บิน เครื่องบินลำนี้บรรจุผู้โดยสารได้สูงสุด 13 คน นับเป็นเครื่องบินส่วนตัวที่ลำใหญ่ที่สุดเครื่องหนึ่ง
''เฉินหลง'' ยังได้ให้สัมภาษณ์ว่า การซื้อเครื่องบินส่วนตัวนั้น นอกจากจะประหยัดเวลาเดินทางให้กับตัวเองได้มากแล้วยังสามารถนำมาใช้ต้อนรับเพื่อนๆ ในวงการอีกด้วย เครื่องบินลำนี้เคยใช้รับส่งนักร้องเกาหลีอย่าง ''G Dragon'' มาแล้ว ใครที่ต้องการใช้เครื่องต้องลงรายชื่อต่อคิวกันตามระเบียบ ซึ่งหลายครั้งหลายคราวที่ ''เฉินหลง'' ก็ได้เปิดให้เพื่อนๆ ที่ต้องการใช้เครื่องบินส่วนตัวเช่าเป็นช่วงๆ ซึ่งค่าใช้จ่ายต้องคิดตามระยะทางและสถานที่ๆ จะไป เนื่องจากต้องมีการขออนุญาตเส้นทางการบินจากประเทศปลายทางก่อนล่วงหน้าด้วย อาเฮียนี่หัวการค้าอีกแล้วนะนี่
ข้อมูลจาก
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X