กระแทะเปลือก ''ซูฉี'' ลงนิตยสารดัง เผยไม่ได้เลิศหรูอย่างที่คิด
2014-03-17 17:56:14
Advertisement
คลิก!!!

กระแทะเปลือก ''ซูฉี'' ลงนิตยสารดัง เผยไม่ได้เลิศหรูอย่างที่คิด
ดาราสาวเซ็กซี่อย่าง ''ซูฉี'' ให้สัมภาษณ์นิตยสาร Vogue ประจำเดือนมีนาคม ถึงความในใจอย่างหมดเปลือกว่า ตนเองเป็นคนนิสัยตรงไปตรงมา เวลาดีใจก็ดีใจหายชอบไปเที่ยวเล่นโต้รุ่งกับเพื่อนๆ แต่โดยปกติแล้วจะค่อนข้างประหยัด เนื่องจากตนเองเคยไปแอฟริกาและเห็นสภาพความเป็นอยู่ของเด็กๆ ที่สุดแสนจะลำบากลำบนที่นั่น จึงทำให้ ''ซูฉี'' ถึงกับเปลี่ยนนิสัยการอยู่การกินที่เคยใช้จ่ายอย่างฟุ่มเฟือยไปมาก
แล้วยังบอกว่าเวลาเธอโกรธใครขึ้นมาก็จะโมโหปึงปัง แต่พอผ่านไปแล้วก็แล้วไป และอาจจะเป็นเพราะเหตุนี้ที่ทำให้เธอเคยถูกคนหาว่าทำตัวเป็นดาราใหญ่เจ้าอารมณ์เหวี่ยงใส่คนอื่นตลอดๆ
ต่อด้วยข้อเสียมากที่สุดของ ''ซูฉี'' ก็คือความขี้เกียจ เพราะความขี้เกียจนี่แหละก็จะหาเหตุผลต่างๆ ที่ไม่ต้องทำงานหนัก อย่างการไปบุกฮอลลีวู้ด ซึ่งเธอให้เหตุผลว่า เธอเองก็มีชื่อเสียงอยู่แล้ว จะไปฮอลลีวู้ดอีกทำไม สำหรับเรื่องความรักตอนนี้เธอก็กำลังรอให้มีคนที่ใช่เข้ามาเพื่อเดินเคียงบ่าเคียงไหล่ไปด้วยกัน และนี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งที่ ''ซูฉี'' ได้ให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร Vogue ซึ่งใครอยากรู้เนื้อหาฉบับเต็มก็หาซื้อกันได้ค่ะ
ข้อมูลจาก
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X