''เหอเจียจิ้น'' แปลงกายร่างจาก ''มือปราบ'' มาเป็นเถ้าแก่
2014-03-17 17:54:28
Advertisement
คลิก!!!

''เหอเจียจิ้น'' แปลงกายร่างจาก ''มือปราบ'' มาเป็นเถ้าแก่
พระเอกรุ่นใหญ่ "เหอเจียจิ้น" หรือที่เราคุ้นหน้าดีในบทบาท "จั่นเจา" มือปราบสุดหล่อในเรื่องเปาบุ้นจิ้น ที่ดังสะท้านเมืองไทยมาแล้วในยุคหนึ่ง วันนี้มาออกงานที่เมืองลั่วยาง มลฑลเหอหนาน โดยมีแฟนคลับมารอต้อนรับอย่างคับคั่ง
ถึงแม้ว่าในวันนี้อายุอานามของเค้าจะไม่น้อยแล้วแถมหน้าตายังหล่อขั้นเทพแต่กลับยังเป็นโสดไม่มีคู่ชีวิต จึงหนีไม่พ้นคำถามว่าจะแต่งงานเมื่อไรจากทั้งนักข่าวและแฟนคลับ ซึ่งเจ้าตัวก็ยิ้มแล้วตอบว่าวาสนาเรื่องความรักของแต่ละคนไม่เหมือนกัน และยังบอกว่าเมื่อก่อนเขาเคยฝันจะเป็นนักกีฬาฟุตบอลอีกด้วย แต่สุดท้ายก็เข้ามาสู่วงการบันเทิงจนถึงปัจจุบัน
นอกจากจะเป็นนักแสดงแล้ว "เหอเจียจิ้น" ยังควักเงินลงทุนในธุรกิจอาหารเสริมเพื่อสุขภาพเป็นจำนวนเงินกว่าพันล้านเหรียญไต้หวันสร้างโรงงานเองที่เมืองฮุ่ยโจว มลฑลกวางตุ้ง ประเทศจีนแผ่นดินใหญ่ และเท่าที่ทราบมา "เหอเจียจิ้น" ยังดำรงตำแหน่งคณะกรรมการที่ปรึกษาสภาการเมืองของจีนประจำเมืองฮุ่ยโจวมาหลายสมัยแล้วด้วย ดังนั้นจึงเห็นโอกาสในการลงทุนที่เมืองนี้พอดี คงต้องดูว่า "เหอเจียจิ้น" จะมีดวงการค้าเหมือนกับดวงการแสดงหรือไม่
ข้อมูลจาก
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X