''หลิวอี้เฟย'' โชว์รูปวัยละอ่อน เรียกไลค์ได้ถล่มทลาย
2014-03-17 17:52:12
Advertisement
คลิก!!!

''หลิวอี้เฟย'' โชว์รูปวัยละอ่อน เรียกไลค์ได้ถล่มทลาย
เมื่อเช้าวันศุกร์ที่ 7 มีนาคมที่ผ่านมา ดาราสาวหน้าตาจิ้มลิ้ม ''หลิวอี้เฟย'' นึกคลึ้มอกคลึ้มใจนำรูปสมัยวัยเยาว์มาโพสต์ลงในโลกโซเชียล เรียกเสียงฮือฮาจากบรรดาแฟนๆได้เต็มแม็กจริงๆ
ภาพที่ ''หลิวอี้เฟย'' นำมาโพสต์ในครั้งนี้ เป็นภาพในวัยเด็กของตนเองที่มีเค้าความน่ารักน่าชังไม่เปลี่ยนแปลงเลยจริงๆ ที่เธอสวมใส่ชุดกำมะหยี่สีดำและสวมหมวกสีดำยิ่งขับให้ผิวของสาวน้อยขาวเนี้ยบยิ่งขึ้น บวกกับดวงตาหวานกลมโตของเธอ ทำให้ยิ่งดูเหมือนเจ้าหญิงองค์น้อยๆเลย
และที่ขาดไม่ได้ก็คงเป็นบรรดาพวกที่ชอบเล่นเกมจับผิดภาพ พยายามหาความแตกต่างระหว่างประเภทก่อนและหลังของบรรดาดาราสาวๆ ว่าพวกเธอได้ผ่านประสบการณ์โชกโชนของมีดหมอมากน้อยแค่ไหน แต่สำหรับ ''หลิวอี้เฟย'' แล้วคงจะยากสักหน่อย เพราะต้องยอมรับว่าไม่ว่าอยู่ในวัยไหน ''หลิวอี้เฟย'' ก็ยังคงความหวาน น่ารัก จิ้มลิ้ม ได้อย่างไม่เปลี่ยนแปลงเลยจริงๆ แต่บางกระแสก็ว่าต้นสังกัดของเธอ ปล่อยภาพนี้ออกมาเพื่อกลบกระแสข่าวภาพโป๊เปลือยก่อนหน้านี้
ข้อมูลจาก
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X