"กัวฟู่เฉิง" ยิ่งแก่ยิ่งชอบเด็ก? ลือดูๆ สาวอยู่ 18 คน
2014-03-07 13:58:33
Advertisement
คลิก!!!

"กัวฟู่เฉิง" ยิ่งแก่ยิ่งชอบเด็ก? ลือดูๆ สาวอยู่ 18 คน
สื่อฮ่องกงเปิดเผยว่านักแสดงหนุ่มซูเปอร์สตาร์ "กัวฟู่เฉิง" ที่กลับมาเป็นโสดอีกครั้ง หลังยุติความสัมพันธ์กับแฟนสาว "สงไต้หลิง" ที่คบหากันมาพักใหญ่ กำลังอยู่ระหว่างมองๆ สาวคนใหม่ และนับวันก็ดูเหมือนพระเอกวัย 48 ปี จะยิ่งมีข่าวกับสาวที่อายุน้อยลงเรื่อยๆ
Ming Pao รายงานว่าหลังยุติความสัมพันธ์กับแฟนสาวที่คบหากันมาพักใหญ่ไป ก็มีข่าวว่า กัวฟู่เฉิง ได้พบรักครั้งใหม่กับ เกาหยวนฮุ่ย วัย 30 ปี ก่อนจะห่างๆ กันไป จนมีข่าวครั้งใหม่กับสาววัย 27 ปี แอนนา คีย์ ที่มีคนเห็นเธอไปอยู่ใกล้ๆ กับบ้านของฝ่ายชาย แต่สุดท้ายทั้งสองก็ไม่ได้ยอมรับ หรือปฏิเสธข่าว จนเรื่องค่อยๆ เงียบไปเหมือนกัน
ถึงตอนนี้ กัวฟู่เฉิง ดูจะทุ่มเทเวลาให้กับการทำงานเป็นหลัก แต่ก็ยังมีข่าวของเขากับสาวๆ ออกมาเป็นระยะ โดยสื่อฮ่องกงพบว่าพระเอกวัย 48 ปี ได้แสดงความสนใจในตัวของนักร้อง/นางแบบสาวสวยใสอยู่ 2 คน ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือ เว่ยหยูซุน วัย 20 ปี ที่มีคนสังเกตว่าเขาเพิ่งจะกดฟอลโลว์ Instagram ของเธอไป
นอกจากนั้นยังมีข่าวเรื่องความสัมพันธ์ของเขากับสาววัย 19 ปี คิบบี สวี ด้วย ซึ่ง กัวฟู่เฉิง เพิ่งจะไปร่วมงานเปิดตัวหนัง Gan Eden ที่ทั้งสองสาวร่วมแสดงด้วยกันแม้ คิบบี สวี จะมีบทไม่มากในหนังเรื่องนั้นก็ตาม และไม่ใช่แค่สองคนนี้เท่านั้นแต่สื่อฮ่องกงยังรวบรวมรายชื่อสาวๆ ที่มีข่าวกับ กัวฟู่เฉิง ในช่วงนี้ จนสรุปว่าเขามีข่าวพัวพันอยู่กับสาวๆ ที่ทุกคนแทบจะมีอายุน้อยรุ่นลูกรวมแล้วมากถึง 18 คนเลยทีเดียว
อย่างไรก็ตามยังมีข่าวว่า กัวฟู่เฉิง อาจจะสนใจดาราดาวรุ่งทั้งสองคน สำหรับการเป็นนางเอกหนังเรื่องใหม่ของเขาก็เท่านั้น Ming Pao ยังอ้างว่าพระเอกหนึ่งในจตุรเทพฮ่องกง
ข้อมูลจาก
http://www.manager.co.th/
คิบบี สวี ที่อายุห่างกับ กัวฟู่เฉิง เกือบ 30 ปี
เว่ยหยูซุน สาวอีกคนที่มีข่าวกับพระเอกวัย 48
ร่วมงานเปิดตัวหนังของนักแสดงสาวรุ่นน้อง
สาวๆ ที่มีข่าวลือกับ อากัว ในช่วงนี้
กัวฟู่เฉิง กับ สาวคิบบี
เกาหยวนฮุ่ย วัย 30 ปี ที่มีข่าวกับ กัวฟู่เฉิง ช่วงสั้นๆ
แอนนา คีย์ วัย 27 ปี เคยเกือบเป็นแฟน กัวฟู่เฉิง อยู่เหมือนกัน
คบกันหลายปี สุดท้ายก็ไปกันไม่ได้
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X