งามไส้! นู้ด ''หลิวอี้เฟย'' หลุดว่อนเน็ต ชาวเน็ตถกให้วุ่นแก้ผ้าจริงหรือตัดต่อ
2014-03-06 14:55:41
Advertisement
คลิก!!!

งามไส้! นู้ด ''หลิวอี้เฟย'' หลุดว่อนเน็ต ชาวเน็ตถกให้วุ่นแก้ผ้าจริงหรือตัดต่อ
นางเอกสาวสวย "หลิวอี้เฟย" หน้าหวานที่มีภาพลักษณ์ในวงการบันเทิงเอเชีย ตั้งแต่มีก้าวเข้าสู่วงการนี้ว่าเป็นนางเอกภาพพจน์ดีเรียบร้อยคนหนึ่ง แต่สุดท้ายก็หนี้ไม่พ้นข่าวฉาว เมื่อถูกกระแสโจมตีเรื่องภาพโป๊กันเค้าด้วยเหมือนกัน
ซึ่งในขณะนี้บนโลกไซเบอร์ของชาวมังกร กำลังตื่นเต้นกับภาพโป๊เปลือยที่อ้างกันว่าเป็นภาพของนางเอกคนดังอย่าง "หลิวอี้เฟย" ว่อนไปทั่วเน็ต
มีคนเข้าค้นหาข้อมูลมากที่สุดในตอนนี้ พร้อมยังมีกระแสวิพากษ์วิจารณ์กันไปต่างๆ นานามากมาย บางก็ลงความเห็นว่าน่าจะเป็นนางเอกสาว "หลิวอี้เฟย" จริงๆก่อนที่เธอจะมาเป็นนางเอกจนขึ้นแท่นดาราดัง บางก็ว่าเป็นเพียงสาวหน้าเหมือนเท่านั้น บางก็ว่าเป็นภาพตัดต่อ เรียกว่า ต่างคนต่างจิตต่างใจต่างมุมมอง แต่ที่แน่นอนก็คือ บรรดาติ่งแฟนคลับคนรัก "หลิวอี้เฟย"นั้นถึงกับเดือด เมื่อโดนแตะต้องของรักซะขนาดนี้ ต่างพากันออกมาตอบโต้ ถกเถียงโต้ตอบกับแบบซ็อตต่อซ็อต
อีกทั้งยังกล่าวประณามผู้ทำการดังกล่าว ว่าสร้างความเสียหายให้แก่นางเอกคนดังเป็นอย่างมาก และไม่เพียงตัวของ "หลิวอี้เฟย" เองที่ได้รับผลกระทบนี้ หากจะคิดให้ดีครอบครัวและคนใกล้ชิดของเธอเองก็ได้รับผลกระทบนี้อยู่ไม่น้อยด้วยเช่นกัน แถมยังพยายามหาหลักฐานต่างๆ มาแก้ต่างให้นางเอกในดวงใจของตนอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นภาพต้นแบบก่อนจะตัดต่อเอาหน้าของ "หลิวอี้เฟย" มาใส่แทนให้เห็นกันแบบจะๆอีกด้วยและที่ขาดไม่ได้ก็คงเป็นกำลังใจที่ล้นหลามจากแฟนๆ ที่มีให้กับนางเอกสาวคนสวยหน้าหวานคนนี้
เมื่อเหตุการณ์เป็นเช่นนี้ บรรดาสื่อสำนักต่างๆก็ไม่ลดละที่จะติดต่อไปยังบริษัทต้นสังกัดของนางเอกคนดัง เพื่อจะสอบถามถึงข่าวกระแสดังในเน็ต ว่าเป็นภาพของ "หลิวอี้เฟย" จริงๆ ที่ถูกมือดีนำปล่อยเพื่อดิสเครดิตของเธอ หรือจะเป็นเพียงสาวหน้าคล้าย หรือจะเป็นภาพที่ถูกนำมาตัดต่อกันแน่ ???
ทางบริษัทต้นสังกัดของ "หลิวอี้เฟย" จึงออกแถลงการณ์ให้ทราบโดยทั่วกันว่า ภาพต่างๆ ที่เห็นในอินเตอร์เน็ตนั้นเป็นภาพตัดต่อที่มีผู้ไม่ปรารถนาดีต่อ "หลิวอี้เฟย" เป็นผู้ปล่อยออกมา เพื่อจะสร้างความเสียหายให้แก่เธอ และทางบริษัทจะสื่อหาต้นตอและดำเนินคดีตามประมวลกฏหมายออนไลท์ของจีนกับผู้กระทำการในครั้งนี้ให้ถึงที่สุด อีกทั้งวอนขอให้ส่งต่อกันไปอีก และต้องขอขอบคุณบรรดาแฟนๆของ "หลิวอี้เฟย" ที่เข้าใจและคอยให้กำลังใจกับนางเอกคนดังด้วย ณ.โอกาสนี้
ข้อมูลจาก
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X