''เจย์ โชว์'' เหินฟ้า!พาหวานใจ ''คุนหลิง'' แต่งเงียบที่ดูไบ
2014-02-27 13:05:34
Advertisement
คลิก!!!

''เจย์ โชว์'' เหินฟ้า!พาหวานใจ ''คุนหลิง'' แต่งเงียบที่ดูไบ
เมื่อวันศุกร์ที่ 18 มกราคมที่ผ่านมาเป็นวันคล้ายวันเกิดนักร้องคนดังอย่าง "โจวเจี๋ยหลุน" หรือที่รู้จักกันดีในชื่อ "เจย์ โชว์" ซึ่งในปีนี้ "ป๋าเจย์" เป็นวันเกิดปีที่ 35 เต็มแล้ว ข่าววงในว่ากันว่าความปรารถนาของป๋าในปีนี้ก็คงหนี้ไม่พ้นเรื่องความรัก อยากมีครอบครัวเป็นของตัวเองสักที
โดยเฉพาะการเป็นคุณพ่อมีลูกตัวน้อยๆ ไว้เชยชมกับเค้าบ้าง เพราะเกรงว่าอายุจะของตนจะห่างกับลูกมากจนเกินไป กลัวไม่มีแรงดูแลเลี้ยงลูก หรือ มีลูกไม่ทันใช่ก็ไม่ทราบแน่ ???
และในวันเดียวกันนั้นสื่อไต้หวันตามติดเพื่อจะสัมภาษณ์ "เจย์ โชว์" ในวันเกิดปีนี้ ก็พบว่า "ป๋าเจย์" ควงคุณแม่สุดที่เลิฟ "เย่ฮุ่ยเหม่ย" และแฟนสาว "คุนหลิง" ที่คบหาดูใจกันมากว่า 3 ปีแล้ว ณ.สนามบินเถาหยวน รอขึ้นเครื่องสายการบินเอมิเรตไฟล์ 5 ทุ่มบินตรงประเทศดูไบ เลยพากันวิเคราะห์กันไปต่างๆ นานาว่าจะพากันไปท่องเที่ยวปกติ เอ๊ะ ! หรือจะแอบไปเตรียมงานแต่งแบบสายฟ้าแลบกันแน่น้า ???
และเมื่อยังไม่ได้รับความชัดเจนสื่อไต้หวันก็ไม่ยอมลดละแต่เพียงเท่านั้น พยายามสอบถามไปทางบริษัทของ "เจย์ โชว์" แต่ก็ไม่ได้คำตอบแต่ประการใด ถึงขนาดเช็คไฟล์บินของ "ป๋าเจย์" ก็พบว่ามีคนดังอย่าง "หวังหยางหมิง" ร่วมไฟล์ไปด้วย แต่เมื่อเช็คอย่างละเอียด เลยทราบว่าเค้าเพียงบินไปเพื่อต่อเครื่องที่ดูไบ ไปยังมัลดีฟส์เพื่อทำงานเท่านั้นเอง และถึงแม้ว่าคราวนี้จะไม่ได้ข่าวอะไรที่แน่ชัดก็ตาม แต่ก็เชื่อสื่อไต้หวันคงไม่ความจริงมาจนได้ในไม่ช้าอย่างแน่นอน
ข้อมูลจาก
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X