“นารึชา” (Brown Eyed Girls) เผย เคยคบผู้ชายทุกเดือนไม่ซ้ำ
2013-12-27 09:06:49
Advertisement
คลิก!!!

“นารึชา” (Brown Eyed Girls) เผย เคยคบผู้ชายทุกเดือนไม่ซ้ำ

ล่าสุด นักร้องสาว จากวง Brown Eyed Girlsอย่าง นารึชา ได้ไปร่วมรายการ Witch Huntทาง JTBCในฐานะแขกรับเชิญพิเศษ พร้อมทั้งได้แบ่งปันเรื่องราวและเคล็ดลับการเดทของเธอ

ในระหว่างช่วงหนึ่งของรายการที่มีชื่อว่า Turn Off the Green Light  ซึ่งเป็นช่วงที่ให้ผู้คนมาแบ่งปันถึงความกังวลเกี่ยวกับคู่รักของตัวเองผ่านทางโทรศัพท์และปรึกษากับผู้เข้าร่วมรายการว่าควรจะรักหรือจะเลิกดี ซึ่งนารึชาได้กล่าวสร้างความประหลาดใจกับทุกคนด้วยการสารภาพว่า “ฉันเองก็เคยมีประสบการณ์คล้ายๆกันแบบนี้มาก่อน”

“ฉันเคยคบกับผู้ชายคนละเดือนเลยล่ะ” นารึชา กล่าว “เมื่อตอนที่ฉันยังสาวๆ ฉันคิดว่า ฉันอยากจะเก็บเกี่ยวประสบการณ์ให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ ดังนั้นฉันจึงลองคบกับผู้ชายแต่ละคนไปทีละเดือน ตอนนี้ฉันก็เกินสามสิบแล้ว ฉันก็ไม่รู้เหมือนกันว่าจะคบกับผู้ชายไปได้อีกกี่คน ฉันคิดว่ามันก็เป็นประสบการณ์ที่สำคัญเหมือนกันนะ”

นอกจากนี้ เธอยังได้สร้างความสนใจให้กับผู้เข้าร่วมรายการด้วยการพูดเกี่ยวกับประสบการณ์ทางด้านความรักของเธอด้วย สำหรับ Witch Huntในตอนดังกล่าว ก็จะออกอากาศกันในวันนี้ (27 ธันวาคม)

ข้อมูลจาก      

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X