ต้นสังกัดคอนเฟิร์ม!! กาอิน (Ga In) แห่ง Brown Eyed Girls และจูจีฮุน (Joo Ji Hoon) กำลังคบหาดูใจกันจริง!!
2014-05-09 10:15:18
Advertisement
คลิก!!!

ต้นสังกัดคอนเฟิร์ม!! กาอิน (Ga In) แห่ง Brown Eyed Girls และจูจีฮุน (Joo Ji Hoon) กำลังคบหาดูใจกันจริง!!
 
เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 9 พฤษภาคม มีการรายงานข่าวออกมาว่า กาอิน (Ga In) แห่ง Brown Eyed Girls และจูจีฮุน (Joo Ji Hoon) นั้น กำลังคบหาดูใจกันในเวลานี้
 
โดยทางสำนักข่าว 'Sports Seoul' กลายเป็นสำนักข่าวแรกที่นำภาพการออกเดทของทั้งคู่เปิดเผยออกมาให้ได้ชมกันในวันนี้ 
 
ทั้งคู่นั้นต่างรู้จักเป็นเพื่อนกันมายาวนานกว่า 8 ปี แต่พวกเขาก็ไม่ได้เลื่อนความสัมพันธ์ให้กลายมาเป็นคู่รักแต่อย่างใดในตอนนั้น แต่ดูเหมือนว่าความสัมพันธ์ของพวกเขาจะเริ่มต้นขึ้น เมื่อจูจีฮุนได้มาร่วมงานในมิวสิกวีดีโอเพลงล่าสุดของกาอิน ในเพลง "Fxxk U"! นั่นเอง
 
ด้านต้นสังกัดของพวกเขาก็ได้ออกมาคอนเฟิร์มข่าวดังกล่าวนี้แล้วว่าคือเรื่องจริง
 
Pop Entertainment ต้นสังกัดของกาอินกล่าวว่า "พวกเขาเป็นเพื่อนกันมาก่อนที่จะร่วมงานมิวสิกวีดีโอครับ เพราะว่าพวกเขาสนิทใกล้ชิดกันทำให้พวกเขาตัดสินใจเริ่มต้นออกเดทกันครับ พวกเขาต่างดูแลซึ่งกันและกันและคอยช่วยเหลือกันครับ"
 
ตัวแทนอีกคนระบุว่า “มันผ่านมาประมาณเดือนหรือสองเดือนเองนับตั้งแต่ที่พวกเขาเริ่มเดตกันจริงๆ ตอนที่ถ่ายทำมิวสิควิดีโอพวกเขายังไม่ได้เดตกันเลย ทางเรายังคงระมัดระวังเรื่องการออกมายืนยันความสัมพันธ์ของทั้งคู่ในช่วงเวลานี้ เพราะยังคงอยู่ในช่วงไว้อาลัยอยู่ (เหตุการณ์เรือเซวอลอับปาง)”
 
ในส่วนของทาง Key East Entertainment ต้นสังกัดของจูจีฮุนเผยว่า "มันเป็นความจริงที่ทั้งคู่นั้นออกเดทกันครับ พวกเขารู้จักกันมาเป็นเวลายาวนาน และเริ่มต้นเป็นคู่รักตอนที่ร่วมงานมิวสิกวีดีโอของกาอินครับ โดยพวกเขาได้เริ่มต้นออกเดทกันมาเดือนนึงได้แล้วครับ"
 
ข้อมูลจาก       
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

       
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X