“อีจงซอก” (Lee Jong Suk) เผย เกลียดแมลงเข้าไส้ ถึงขนาดเรียกให้เพื่อนมากำจัดแมลงสาบให้
2013-12-26 14:13:12
Advertisement
คลิก!!!

“อีจงซอก” (Lee Jong Suk) เผย เกลียดแมลงเข้าไส้ ถึงขนาดเรียกให้เพื่อนมากำจัดแมลงสาบให้

ล่าสุด นักแสดงหนุ่ม อีจงซอก ได้ออกมาเปิดเผยเกี่ยวกับความกลัวที่เขามีต่อสิ่งมีชีวิตเล็กๆที่เรียกว่า แมลง 

โดยในรายการ One Night of TV Entertainment ที่ออกอากาศไปตอนล่าสุดทาง SBS เมื่อวันที่ 25 ธันวาคมที่ผ่านมา อีจงซอกได้มาร่วมรายการเป็นพิเศษให้กับค่ำคืนแห่งวันคริสต์มาส ซึ่งภายในการให้สัมภาษณ์ มีตัวต่อตัวใหญ่ได้บินมาและไปเกาะที่อีจงซอก ซึ่งเขาก็ทำท่าหลบลงไปที่พื้นอย่างรวดเร็ว

และหลังจากที่เจ้าแมลงนั้นบินหายไป เขาก็ได้กล่าวอธิบายว่า  “ผมเป็นคนที่เกลียดแมลงค่อนข้างมาก ครั้งนึงผมเคยเห็นแมลงสาบอยู่ในบ้านผม และผมต้องเรียกเพื่อนให้มากำจัดมันออกไป” และเขายังได้เล่าเกี่ยวกับปฏิกริยาที่เพื่อนมีต่อเขาอีกด้วยว่า “เขาด่าผมเลยครับ”  ซึ่งเป็นเรื่องราวที่ทำให้ทุกคนในรายการต่างก็รู้สึกตลกขบขันไปตามๆกัน แม้แต่ตัวของเขาเองที่หัวเราะไปกับคำสารภาพดังกล่าว

แต่อย่างไรก็ตาม ก็ยังมีแมลงมาคอยเกาะไปที่อีจงซอกในระหว่างการให้สัมภาษณ์อยู่ ทำให้โปรดิวเซอร์เองก็รู้สึกเป็นกังวล ที่เหมือนกับนักแสดงหนุ่มผู้นี้ดูจะมีแฟนคลับมาคอยติดตามเป็นพิเศษซึ่งนั่นไม่ใช่คน หากแต่เป็นแมลง…

ข้อมูลจาก      

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X