ฮันฮโยจู (Han Hyo Joo) เตรียมประเดิมภาพยนตร์ญี่ปุ่นเรื่องแรกใน 'Miracle Debikuro's Love and Magic'
2013-12-26 12:19:46
Advertisement
คลิก!!!

ฮันฮโยจู (Han Hyo Joo) เตรียมประเดิมภาพยนตร์ญี่ปุ่นเรื่องแรกใน 'Miracle Debikuro's Love and Magic'

ฮันฮโยจู (Han Hyo Joo) ได้แคสติ้งในภาพยนตร์ญี่ปุ่นเรื่อง 'Miracle Debikuro's Love and Magic' เรียบร้อยแล้ว

เมื่อวันที่ 25 ธันวาคม HB Entertainment ต้นสังกัดของฮันฮโยจู เปิดเผยว่า ฮันฮโยจูได้เข้าร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง 'Miracle Debikuro's Love and Magic' ที่ได้ ไอบะ มาซากิ (Aiba Masaki) แห่งวง Arashi วงไอดอลระดับท็อปของญี่ปุ่น มารับบทนักแสดงนำเป็นครั้งแรก

'Miracle Debikuro's Love and Magic' เป็นภาพยนตร์รักโรแมนติกที่นำเรื่องราวในนวนิยายเรื่อง 'Debikuro kun no Koi to Mahou' ของ Nakamura Wataru มาสร้างเป็นภาพยนตร์ โดยนวนิยายเรื่องดังกล่าวแต่งขึ้นโดยได้เพลงดัง 'Christmas Eve' ของ Yamashita Tatsuro มาเป็นแรงบันดาลใจ

โดยในเรื่อง ฮันฮโยจูจะรับบทเป็นดีไซเนอร์ชาวเกาหลีที่โด่งดังระดับโลก ซึ่งฮันฮโยจูได้เปิดเผยความรู้สึกผ่านต้นสังกัดว่า "ฉันชอบผลงานของผู้กำกับ Inudo Isshin อยู่แล้วค่ะ ซึ่งในฐานะแฟนคลับ ฉันรู้สึกดีใจมากที่จะได้มาร่วมงานด้วย ตอนอ่านบทภาพยนตร์ ฉันคิดว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องที่อบอุ่น และคิดว่าเป็นบทภาพยนตร์ที่ทำให้ผู้ชมมองเห็นทั้งสองด้านค่ะ"

สำหรับภาพยนตร์เรื่อง 'Miracle Debikuro's Love and Magic' ได้ผู้กำกับ Inudo Isshin ที่มีชื่อเสียงโด่งดังในเกาหลีจากผลงานเรื่อง 'Josee, the Tiger and the Fish' และ 'Maison de Himiko' มารับหน้าที่กำกับ โดยได้แคสติ้ง ไอบะ มาซากิ (Aiba Masaki) เอคุระ นานะ (Eikura Nana) นักแสดงสาวอดีตนางแบบ และอิคุตะ โทมะ (Ikuta Toma) ที่เคยรับบทนักแสดงนำในละครญี่ปุ่นเรื่อง 'Honey And Clover' มารับบทนักแสดงนำในเรื่อง

Asmik-Ace ที่รับหน้าที่จัดทำภาพยนตร์ได้เปิดเผยความคาดหวังว่า "เราตัดสินใจแคสติ้งฮันฮโยจูเพราะความรู้สึกที่บริสุทธิ์และสดใสของเธอครับ"

อนึ่ง 'Miracle Debikuro's Love and Magic' จะเริ่มถ่ายทำในเดือนมกราคม ปี 2014 โดยจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศญี่ปุ่นในช่วงฤดูใบไม้ร่วง ปี 2014

ข้อมูลจาก      

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X