ยัน “ไอยู”(IU) เตรียมปล่อยอัลบั้มรีแพ็คเกจ “Modern Times: Epilogue” เดือนนี้
2013-12-16 09:57:02
Advertisement
คลิก!!!

นักร้องสาว ไอยู เตรียมที่จะปล่อยอัลบั้ม Modern Times: Epilogueเวอร์ชั่นรีแพ็คเกจออกมา

โดยล่าสุด ทางด้านต้นสังกัดอย่าง LOEN Entertainmentได้ออกมาประกาศว่า อัลบั้มรีแพ็คเกจดังกล่าวจะมี 2 เพลงใหม่ได้แก่ See You Fridayและ Crayons ซึ่งจะปล่อยออกมาในวันที่ 20 ธันวาคมนี้

โดยแฟนๆจะแฟนๆจะสามารถหาซื้อมาเป็นเจ้าของกันได้ในส่วนของตัว DVD ที่จะมีอย่างอื่นเพิ่มเติมเข้ามาคือ การบันทึกสดการแสดงในงานคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งที่สองของเธอ รวมถึงสมุดภาพพิเศษ และในส่วนของลิมิเต็ดอิดิชั่นนั้น คาดว่าจะมียอดขายรวมหมื่นชุด โดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 26 ธันวาคมเป็นต้นไป

See You Fridayเป็นเพลงดั้งเดิมที่แต่งโดย ไอยู ส่วนอีกเพลง Crayonsแต่งโดย KZและ Electronic Manส่วนไอยูเป็นคนเขียนเนื้อร้องเอง เนื้อหาเกี่ยวกับผู้หญิงที่ตกหลุมรักผู้ชาย  ซึ่งเพลงนี้ก็จะปล่อยออกมาก่อนตัวอัลบั้มในวันที่ 18 ธันวาคมนี้ ผ่านทางซีรีย์ Beautiful Manทาง KBS เรื่อง Beautiful Manที่ไอยูนำแสดงนั่นเอง

อนึ่ง ไอยูได้ปล่อยอัลบั้มที่ 3 ของตัวเองอย่าง Modern Timesออกมา เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา กับเพลงไตเติ้ล Red Shoesซึ่งประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก 

ข้อมูลจาก     
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X