“ม่านหยงซาน” สาวใหม่ ”เซียะถิงฟง” เปิดใจครั้งแรกหลังเป็นข่าว
2013-12-13 08:32:49
Advertisement
คลิก!!!

“ม่านหยงซาน” สาวใหม่ ”เซียะถิงฟง” เปิดใจครั้งแรกหลังเป็นข่าว
 
       กลายเป็นที่จับตามองอย่างมากทีเดียวสำหรับ”ม่านหยงซาน”หรือ”เจนิส ม่าน” นางแบบสาวสวยที่ลือกันว่าเป็นแฟนสาวคนล่าสุดของ”เซียะถิงฟง”พ่อม่ายหนุ่มชื่อดัง โดยหลังเก็บตัวเงียบมาตอนนี้เจ้าตัวยอมเปิดปากพูดถึงความสัมพันธ์แล้วบอกให้เป็นไปตามธรรมชาติ
       
       ม่านหยงซาน นางแบบสาวชาวฮ่องกงวัย 24 ปี ได้เข้าร่วมงานอีเวนต์ในมาเก๊าเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ซึ่งการพบสื่อครั้งนี้เจ้าตัวยอมตอบคำถามสื่อด้วยดีถึงข้อสงสัยที่ลือว่าเธอเป็นสาวคนใหม่ของเซียะถิงฟง ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ตอบคำถามไม่ต่างจากฝ่ายชายโดยระบุว่า “เป็นเพื่อนที่ดีต่อกันเท่านั้น”
       
       ข่าวลือของคู่นี้เกิดขึ้นเมื่อมีคนเห็นทั้งคู่อยู่ด้วยกันในกลุ่มเพื่อนแต่พูดคุยกันสองคนอย่างสนิทสนม ซึ่งในงานอีเวนต์ม่านหยงซาน ได้ปฏิเสธที่จะให้รายละเอียดกับผู้สื่อข่าวว่าเธอและเซียะถิงฟงมาเป็นเพื่อนกันได้อย่างไร แต่ยอมรับเพียงว่าในวันที่เป็นข่าวพวกเขาแค่พบกันในงานปาร์ตี้วันเกิดของเพื่อนที่รู้จักกันเท่านั้น
       
       เมื่อถูกถามว่าไม่อยากให้ความสัมพันธ์ครั้งนี้ถูกจับตามองและอยากคบหากันแบบเงียบๆเพราะเกรงใจ จางป๋อจือ อดีตภรรยาของเซียะถิงฟงใช่หรือไม่ เจ้าตัวก็รีบตอบทันที “ไม่มีอะไรที่ต้องหลบใครทั้งนั้นค่ะ พวกเราคุยกันแบบบริสุทธิ์ใจ”
       
       เมื่อถูกถามถึงความเป็นไปได้ที่จะพัฒนาความสัมพันธ์ ม่านหยงซาน ก็ตอบเพียงว่าตอนนี้เจ้าตัวมุ่งเรื่องงานเพียงอย่างเดียว “ตอนนี้สนใจเรื่องงานอย่างเดียวเลยค่ะ ส่วนเรื่องอื่นก็ปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติค่ะ”
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.manager.co.th
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X