''กัวจิงจิง''หอบกระเป๋าออกจากบ้านตระกูล''ฮั่ว''
2013-11-28 12:57:31
Advertisement
คลิก!!!

''กัวจิงจิง''หอบกระเป๋าออกจากบ้านตระกูล''ฮั่ว''
 
สื่อฮ่องกงเกาะติดสถานการณ์ชีวิตครอบครัวมหาเศรษฐี รุ่นที่ 4 แห่ง ''ตระกูลฮั่ว'' อย่าง ''ฮั่วฉีกัง'' และ ศรีสะใภ้ ''กัวจิงจิง'' ที่เพิ่งแต่งงานกันไปได้ประมาณ 1 ปีแล้ว ทั้งสองมีทายาทรุ่นที่ 5 กันเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งปัจจุบันก็มีอายุ 3 กว่าเดือนแล้ว 
 
จากปัญหาความขัดแย้งตามประสาครอบครัวใหญ่ ตามที่สื่อต่างๆ ของฮ่องกงเคยรายงานมาตลอดๆ จนมีข่าวว่า สะใภ้ดีกรีทีมชาติพยายามดิ้นรนเพื่อแยกครอบครัวมาตลอด จนในที่ก็สัมฤทธิ์ผลเมื่อทีมนักข่าวที่มีหน้าที่ค่อยปีนเกาะกำแพงสูงใหญ่ของ ''ตระกูลฮั่ว'' สามารถเก็บภาพชอตเด็ดตอนที่คู่สามี-ภรรยา ย้ายครอบครัวออกมาจากตึกใหญ่ของบ้าน แยกออกมาอยู่บ้านหลังตรงกันข้าม ซึ่งในการขนย้ายสิ่งของเข้าบ้านใหม่นั้นมีเพียงสองคนผัวเมียเท่านั้นที่ช่วยกันหอบหิ้วเอาสิ่งละอันพันละน้อยเข้าไปยังบ้านหลังใหม่ ไร้เงาญาติพี่น้องคนในบ้านมาส่ง หรือช่วยขนย้ายสิ่งของใดๆ แม้แต่คนรับใช้สักคนมาช่วยยกข้าวของ จะมีก็เพียงแต่แม่นมหรือพี่เลี้ยงของหนูน้องที่อุ้มลูกชายวัย 3 เดือนของ ''ฮั่วฉีกัง'' และ ''กัวจิงจิง'' ซึ่งตั้งแต่เมื่อครั้งแถลงข่าวอย่างเป็นทางการเราก็ไม่เห็นหน้าเห็นตาหนุ่มน้อยคนนี้เลย และนี่ก็ถือเป็นครั้งแรกหนูน้อยร้อยล้านคนนี้ได้ออกสื่อ ซึ่งกำลังน่ารักน่าชังเลยทีเดียว ดูๆ ไปแล้วก็เคาะคุณพ่ออย่าง ''ฮั่วฉีกัง'' ออกมาเลย
 
ถึงแม้ว่าการแยกครอบครัวในครั้งนี้จะยังคงอยู่ในรั้วอาณาเขตของ ''ตระกูลฮั่ว'' แต่ก็สามารถพูดได้ว่าความฝันของราชินีกระโดดน้ำ ''กัวจิงจิง'' ประสบความสำเร็จได้ในระดับหนึ่งเลยทีเดียว ส่วนที่เหลือก็เป็นหน้าที่ของทั้งสองที่จะสร้างครอบครัวเล็กๆ ให้สมบูรณ์แบบอย่างที่ได้ตั้งใจไว้
 
ข้อมูลจาก    
 
http://www.siamdara.com/
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X